Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Sorea Group เปิดตัว โซนยอชิแด ‘Tell Me Your Wish’ เวอร์ชั่นเครื่องดนตรีคลาสิคเกาหลี (2009-07-04)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ถูกแปลงโฉมเป็นเวอร์ชั่นเครื่องดนตรีคลาสิคเรียบร้อยแล้ว


กลุ่มคนดนตรีที่ร่วมกันอนุรักษ์เสียงเพลงคลาสสิคเอกลักษณ์ประจำชาติเกาหลีอย่าง Sorea Group ได้เปิดตัวพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ของ โซนยอชิแด ซึ่งหลังจากเปิดตัวคลิปวีดีโอนี้ออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา วีดีโอนี้ได้รับการเลือกให้เป็น วีดีโอยอดเยี่ยม ประจำเว็บพอร์ทัลวีดีโอทั่วเกาหลีเช่นเดียวกัน


สำหรับ Sorea Group (Sound of Korea) นั้นได้รับความนิยมเป็นครั้งแรกในชื่อคำค้นของ ‘Classical Music Girls’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเธอปรากฏตัวเป็นครั้งแรกพร้อมกับเพลง ‘Gee’ ในรูปแบบเพลงคลาสสิค ตามมาด้วยเพลง ‘Because I’m Stupid’ เพลงประกอบละคร Boys Over Flowers, ‘Lollipop’ ของ บิ๊กแบง และ 2NE1 รวมถึง ‘It’s You และ Sorry, Sorry’ ของซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จนล่าสุดมาปิดท้ายที่ ‘Tell Me Your Wish’ ของโซนยอชิแด รวมทั้งหมด 5 วีดีโอที่เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการ


นอกจาก Sorea Group ที่ทำเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ออกมาในรูปแบบคลาสิคแล้ว ยังมีนักร้อง MC ฮันแซ (MC Han Sae ชื่อจริง ยุนซองฮุน) ทำเพลงนี้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นอคูสติกที่ก็ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตเช่นเดียวกัน


โดยในระหว่าง MC ฮันแซ กำลังเตรียมโชว์เพลง ‘Pretty’ ในเวอร์ชั่นอคูสติก ก่อนหน้านั้นเขาได้บรรเลงเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ในเวอร์ชั่นอคูสติกซึ่งขับร้องโดยนักร้องสาว มีร่า โดยทางด้าน MC ฮันแซ นั้นได้บรรเลงกีต้าร์พร้อมกับแรพให้กับเพลงนี้ด้วยตนเอง หลังจากที่ชาวเน็ตได้ชมวีดีโอนี้ต่างก็ให้ความสนใจกับ มีร่า ซึ่งในตอนนี้เธอยังไม่ได้เปิดตัวเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากเท่าใดนัก


Sorea Group – Tell ME Your Wish (Classicial Korea ver.)





Credit : rebt0


MC Han Sae – Tell ME Your Wish (Acoustic ver.)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top