Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) ภาพไร้เครื่องสำอางค์หลุด YG เผยเตรียมตอบโต้แน่ (2009-07-03)

2NE1 เจอปัญหาภาพหลุดใบหน้าสมาชิกที่ไม่ได้แต่งหน้า ล่าสุดต้นสังกัดเผยเตรียมมาตรการตอบโต้เรียบร้อยแล้ว


YG Entertainment ต้นสังกัด 2NE1 เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม กล่าว “ตอนนี้มีรูปภาพของสมาชิก 2NE1 ที่ยังไม่ได้แต่งหน้าหลุดออกไปในโลกอินเตอร์เน็ตครับ” เสริม “ซึ่งจริงๆแล้วภาพพวกนี้เราได้ถ่ายเอาไว้ เพื่อให้ทีมงานได้ติดสินใจว่าจะใช้สไตล์การแต่งหน้าแบบไหนกับพวกเธอเท่านั้นครับ” เขาเผย


กล่าวต่อ “ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของการปล่อยภาพเหล่านี้คืออะไรซึ่งตอนนี้เรากำลังรอการยืนยันอยู่ครับ” เสริม “หลังจากที่เราพึ่งเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง ‘I Don’t Care’ เราก็พอจะสรุปได้ว่าคนที่ปล่อยภาพนี้ต้องไม่ประสงค์ดีอย่างแน่นอน ตอนนี้เรากำลังเตรียมมาตรการตอบโต้กลับอยู่ครับ”


สำหรับภาพล่าสุดที่ออกสู่โลกออนไลน์นั้น เป็นภาพของ CL, พัคบม, ซานดาราพัค และ คงมินจี ในสภาพในหน้าที่ไร้เครื่องสำอางค์ใดๆ ซึ่งก็ได้รับกระแสความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ แฟนเพลงส่วนหใหญ่กล่าวว่าภาพที่ถูกปล่อยมานี้ย่อมไม่ประสงค์ดีต่อพวกเธออย่างแน่นอน สุดท้ายแล้วเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาลุกลามใหญ่โต YG Entertainment ตัดสินใจที่จะใช้มาตรการตอบโต้ต่อไป


อนึ่ง 2NE1 พึ่งจะปล่อยเพลงไตเติ้ล ‘I Don’t Care’ ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก และหลังจากนั้นเพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์อย่างถ้วนหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top