Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทมิน (Tae Min) โชว์เปียโนท่ามกลางป่าแฟนตาซี พร้อมวง 8eight กับ ‘Goodbye My Love’ เวอร์ชั่นใหม่ (2009-07-03)

กลุ่ม 3 นักร้อง 8eight พร้อมกับ แทมิน (Tae Min) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) เตรียมร่วมกันเปิดตัวโชว์อันแสนงดงาม


ในวันที่ 4 กรกฏาคม 2552 นี้กับรายการ MBC ‘Music Core’ 8eight เตรียมขึ้นโชว์ร่วมกับ แทมิน แห่งชายนี่ พร้อมกับฉากหนึ่งในผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง (「ピアノの森」, Piano no Mori)’ รวมถึงเพลง ‘Goodbye My Love’ ในเวอร์ชั่นใหม่ที่จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 3 อีกด้วย


สำหรับโชว์ในวันนั้น 8eight ได้เรียบเรียงเพลง ‘Goodbye My Love’ ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะถูกบรรเลงไปพร้อมกับเพลงธีมของ Yiruma ในชื่อ ‘River Flows in You’ ซึ่งท่วงทำนองเมโลดี้ของเปียโนในทั้งสองเพลงนี้ จะให้สัมผัสอันแสนงดงามอย่างที่สุดต่อผู้ฟังได้อย่างแน่นอน


ผู้ที่รับหน้าที่บรรเลงเปียโนในวันนั้นตกเป็นของ แทมิน แห่งวง ชายนี่ ซึ่งเขาจะมาบรรเลงเพลง ‘Goodbye My Love-Piano Version’ เป็นครั้งแรก และในขณะนี้ชายนี่ก็กำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมเปียโนอย่างหนัก เพื่อให้โชว์ในวันนั้นออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด


ก่อนหน้านี้ แทมิน เคยเผยความสามารถด้านเปียโนไปแล้วในผลงานละคร MBC ซิตคอมประจำวันเรื่อง ‘แทฮี เฮคโย จีฮยอน’ แต่สำหรับครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมกับการโชว์เปียโนต่อหน้าผู้ฟังจริงๆ ไม่ใช่การแสดงแต่อย่างใด


อีกทั้งในวันนั้น ฉากของรายการเพลงจะถูกเนรมิตจากโปสเตอร์จากผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง (「ピアノの森」, Piano no Mori)’ ส่งผลให้แฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า โดยทางด้าน 8eight เองก็จะได้ขับร้องเพลงท่ามกลางป่าที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเป็นแฟนตาซีอย่างเต็มตัวอีกด้วยเช่นเดียวกัน


Piano no Mori เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายคนหนึ่งชื่ออิชิโนเซะ ไค ที่อาศัยอยู่ชายป่ากับแม่ซึ่งเป็นโสเภณี อามามิยะ ชูเฮ ซึ่งเป็นลูกชายของนักเปียโนชื่อดังผู้เพิ่งย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับไค ได้ค้นพบพรสวรรค์อันแสนวิเศษของไค เมื่อได้ฟังเสียงเปียโนหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในป่า และมีเพียงไคเท่านั้นที่สามารถดีดเปียโนตัวนี้ได้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top