Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“คิม จู ฮยุค” สลัดมาดนิ่ม สวมวิญญาณ “เพลย์บอย” สุดฮอตใน “เลิฟ มี น็อท…รักมีนัย” (2007-04-25)

มีผลงานภาพยนตร์โดนใจสาว ๆ มาแล้วก็หลายเรื่องสำหรับ “คิม จู ฮยุค” นับแต่ปี 2005 ก็มี “Blue Swallow” “When Romance Meets Destiny” แถมยังมีละครโทรทัศน์อีกเรื่อง “Lovers in Prague” และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา “Love Me Not” หรือชื่อไทยว่า “เลิฟ มี น็อต…รักมีนัย” ที่ “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจนำเสนอต้อนรับฤดูร้อนในตอนนี้


ที่ผ่านมา “คิม จู ฮยุค” มักจะแสดงบทบาทเป็นหนุ่มหล่อ ใสซื่อ และแสนจะสุภาพบุรุษ ทำให้เป็นที่ยอมรับของแฟนคลับสาว ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟ มี น็อท…รักมีนัย” นี้ เขาสวมคาแร็กเตอร์เป็น “จูเลี่ยน” หนุ่มเพลย์บอยทรมานใจสาวและมีเสน่ห์ ตกยามราตรีไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มผู้นี้ โดยในเรื่องนี้เขาจะต้องเข้ามาในชีวิตของ “มิน” รับบทโดย “มุน กึน ยอง” เพื่อที่จะล่อลวงมรดกของเธอเพื่อช่วยฐานะของเขาเองที่มีหนี้จำนวนไม่น้อย แต่กลับกลายเป็นว่ามีอะไรมากกว่าที่เขาคิดไว้ จากคนที่ “ไม่ต้องการความรัก” อย่างเขา ก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมาเจอสาวน้อยบริสุทธิ์คนนี้ ซึ่งงานนี้ “คิม จู ฮยุค” เองก็ได้เผยถึงการแสดงบทบาทเป็นเพลย์บอยว่า “ในเรื่องผมต้องกลายเป็นคนโกหก นั่นคือนิสัยของผู้ชายที่เป็นเพลย์บอย ซึ่งไม่มีความจริงใจและไม่ต้องการความรัก โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก ยิ่งได้อยู่ใกล้สาว ๆ ด้วยแล้วยิ่งดีเลยครับ แต่ในอีกมุมนึงของ “จูเลี่ยน” นั้น ตัวเขาเองก็เป็นคนที่อ่อนไหวง่ายเหมือนกันนะครับ เค้าตกหลุมรักนางเอกโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ เลย ด้วยความใสซื่อและน่าสงสารของเธอ เห็นไหมครับเพลย์บอยก็มีหัวใจนะ” เขากล่าว.


อ้อนสาว ๆ ขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “คิม จู ฮยุค” ในมาดเท่ ๆ ของหนุ่มเพลย์บอยผู้มีหัวใจคนนี้ใน “เลิฟ มี น็อท…รักมีนัย” 26 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top