Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Big Mama ปะทะ Boyz II Men ในงาน Mega-Gig (2005-10-26)

กลุ่มศิลปินหญิง R&B เกาหลีในนาม Big Mama เตรียมบินตรง สหรัฐเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตกับศิลปินกลุ่มอย่าง Boyz II Men โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าราคางานสร้างสรรค์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาจสูงถึง 40 ล้านบาท และ Big Mama พวกเธอทั้ง 4 คนก็พึ่งเดินสายทัวร์โปรโมทอัลบั้มที่ 2 ของตนเองเสร็จไปหมาดๆ และพร้อมที่จะเดินทางไปร่วมงานนี้ ในวันที่ 5 และ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้


YG Entertainment ค่ายเพลงของพวกเธอ ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง ญี่ปุ่นในการช่วยเฟ้นหาทีมงานที่มีคุณภาพในการจัดงานครั้งนี้ Unlimited เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่จัดงานคอนเสิร์ตต่างๆมากแล้วนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังมีประสบการณ์มากมาย และบริษัทนี้ก็ยังควบคุมดูแลความเป็นไปของนักร้องเกาหลีอย่าง SE7EN อีกด้วย



Unlimited ยังกล่าวอีกว่า แม้ในประเทศญี่ปุ่นเอง ก็มีนักร้องชื่อก้องโลกมาจัดงานแบบนับไม่ถ้วนมาแล้ว ยางฮยอนซุก ผู้บริหาร YG Entertainment กล่าวว่า เราได้ตัดสินใจในการสร้างเวทีครั้งนี้ เนื่องจาก Boyz II Men ก็พึ่งจะออกอัลบั้มใหม่ด้วย ดังนั้นเวทีนี้ควรจะต้องมีความยิ่งใหญ่อลังการเหมือนงาน Rock Festival “เพราะว่าตั้งแต่ที่วงสองวงนี้มาร่วมกันระหว่าง Boyz II Men วงที่ดังระดับโลก กับ Big Mama วงที่ดังในระดับเอเชีย เวทีนั้นมันจะต้องเยี่ยมสุดๆอย่างแน่นอน” ยางกล่าว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top