Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Speshow” อัลบั้มคุณภาพของนักร้องคุณภาพจากไต้หวัน “Show” (2007-04-23)

กระแสของเพลงไต้หวันกำลังหวนกลับมาแรงเป็นพุแตกอีกครั้ง เป็นเพราะคุณภาพของศิลปินที่ขับร้องและโชว์ลีลาร้องเต้นได้ถึงใจทำให้ชื่อเสียงของพวกเขากลับมาโด่งดังไม่ยาก Show คือศิลปินเบอร์หนึ่งของไต้หวันที่มาพร้อมความสามารถที่ล้นหลามทั้งร้องเต้นกับอัลบั้มใหม่ Speshow ที่แฟนคลับชาวไทยเจอแล้วต้องทึ้ง..!!


Show หรือที่รู้จักกันในนาม Alan Luo หรือ Luo Zhi Xiang เป็นศิลปินไต้หวันที่โด่งดังทั้งทางด้านการร้องเพลง และแสดงละคร ความสามารถของเขาฉายแววทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก อายุเพียง 3 ขวบก็เริ่มเล่นกลองร่วมแสดงบนเวทีกับพ่อ-แม่ พออายุได้ 7 ขวบ ก็ได้รางวัลรองชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลง นั้นคือการเริ่มต้นของ Show ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวตอนวัยรุ่นโดยเป็นสมาชิกวงดนตรีแนวป๊อปชื่อ “Four Kings and Romeo” ก่อนที่จะก้าวสู่การเป็นนักแสดง และพิธีกรในเวลาต่อมา ปี 2003 Show ออกอัลบั้มเดี่ยว “Show Time” แนวเพลงของอัลบั้ม “Speshow” นี้เป็นฮิปฮอป, R&B และบัลลาดเป็นที่ฮิตฮอตของแฟนคลับอย่างมาก เพราะความตั้งใจไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็มีพลังและท่าเต้นที่ดูกระฉับกระเฉง รวมทั้งอัลบั้มนี้เขาได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินชื่อดังอย่าง เจย์ โจว และโจลิน ไช่ ด้วย


ล่าสุด Show ก็ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 4 ชื่อว่า “Speshow” ซึ่งนอกจากจะมีเพลงป๊อปแดนซ์ตามแนวถนัดแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เขาได้ร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษ “Twinkle” โดยร้องคู่กับซุปเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่จากญี่ปุ่นอย่าง Koda Kumi


นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถเต็มอิ่มกับ คอนเสิร์ต “101 BenQ SPESHOW Live Concert” 1 ชั่วโมงเต็ม พร้อมมิวสิควีดีโอเพลง “Guo wang you xi” แถมเป็นพิเศษในดีวีดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นคนรัก Show ไม่ควรพลาดเด็ดขาด..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top