Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รวมพลคนรัก เรน ในกิจกรรมสุดฮอต Rain Fever @ Siam Center and Siam Discovery Center (2007-04-23)

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ขานรับกระแสความแรงของซูเปอร์สตาร์ดังจากแดนกิมจิ “เรน” ด้วยกิจกรรมสุดฮอต “Rain Fever @ Siam Center and Siam Discovery Center” โดยมีเหล่าดาราดังที่ล้วนเป็นสาวก “เรน” พร้อมใจกันระดมของสะสมสุดรักสุดหวงเกี่ยวกับหนึ่ม “เรน” มาอวดกันในงาน แถมเปิดในพูดคุยกันตามประสาคนรัก “เรน” ในวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2550 เวลา 13.30 น. ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์



ประเดิมเปิดงาน Rain Fever @ Siam Center and Siam Discovery Center ด้วย โด่ง-ศิระ รันตโภคาสถิต AF3 ที่มาระเบิดความมันส์บนเวทีโชว์ลีลาแดนซ์กระจายสไตล์ เรน ตอกย้ำความเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเสียงจริง ต่อด้วยกลุ่มก๊วนดาราดังที่คลั่งไคล้ เรน มากๆ มารวมตัวกันเปิดใจเล่าถึงความประทับใจแบบสุดขั้วที่มีต่อซุปเปอร์สตาร์ในดวงในกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดกรุสมบัติของสะสมสุดหวงเกี่ยวกับ”เรน” นำโดย พิเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, 3 หนุ่ม GJR, ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ AF3, ดีเจเนส-ธนดล นิลนพรัตน์ และขาดไม่ได้กับ แหวน แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เจ้าของตำแหน่ง “เรน แอมบาส-เดอร์”




เพิ่มความฮอตให้กับกระแสเรนฟีเวอร์ยิ่งขึ้นด้วยนิทรรศการ “Rain Exhibition” ที่เหล่าศิลปินดาราดังมากมายที่เป็นแฟนคลับ “เรน” จะนำของสะสมเกี่ยวกับเรนมาร่วมโชว์กันอย่างตระการตา รับรองได้ว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บวกกับไฮไลท์เด็ก…เป็นของที่ระลึกจากหนุ่มเรนที่ส่งตรงมาจากเกาหลีให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมชื่นชมกัน ส่วนสาวกเรนคนไหนอยากจับจองของที่ระลึกสุดพิเศษชิ้นนี้ก็เตรียมมาประมูลกันได้ โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ นิทรรศการ “Rain Exhibition” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน ศกนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


พลาดไม่ได้!!! 31 พฤษภาคมนี้ สาวก “เรน” เตรียมกรี๊ดสนั่น กับการปรากฏตัวของหนุ่มเรนครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์พร้อมเยี่ยมชม “Rain Exhibition” ก่อนเปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour in Bangkok” ซึ่งจัดโดย บริษัท อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส อาร์ ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด”






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top