Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ ออกจำหน่าย Showcase VCD จำนวน 10,000 ชุด (2005-10-26)


นักร้องกลุ่มอย่าง TVXQ หรือ ดองบังชินกิ หรือ Dong Bang Shin Ki เตรียมจำหน่าย Showcase จำนวน 10,000 ภายใต้อัลบั้ม Rising Sun ในวันที่ 29 ที่จะถึงนี้


VCD ประกอบไปด้วย แผ่นจำนวน 2 แผ่น ซึ่งจะประกอบไปด้วย Showcase ของอัลบั้มที่สองในวันที่ 11 กันยายน ซึ่งจัดขึ้นที่ Jamsil Main Stadium ในโซล


การจัดทำ VCD ครั้งนี้คาดหวังว่าจะสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างสมาชิกวงและแฟนๆของพวกเขา ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วย วีดีโอ Showcase เต็มรูปแบบ Screen Saver ภาพ Wallpaper จำนวน 3 รูปแบบ มิวสิควีดีโอ เพลง When We Promised และ เบื้องหลังการถ่ายทำ


SM Entertainment ค่ายศิลปินกล่าวว่า การทำอัลบั้มชุดพิเศษนี้เป็นการตอบสนองๆแฟนของพวกเขาที่เรียกร้องกันเข้ามาเนื่องจากบางคนไม่สามารถเดินทางไปดูคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาได้ แต่พวกเขาก็ต้องการเก็บความทรงจำไปพร้อมๆ กับผู้ที่ชมคอนเสิร์ต และการเรียกร้องในครั้งก็มีเข้ามามากจนเกินว่าจะต้านรับไว้ได้


10,000 ชุดของ VCD ทั้งหมด คาดการณ์ว่าจะจำหน่ายได้หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งจะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 29 ตุลาคมนี้


TVXQ ยังคงเดินสายออกงานในงาน I Love Jeju ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตในการเทศกาล Visit Jeju ซึ่งจะมีขึ้นในปี 2006 โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมเวลา 18.00 น. ณ Jeju Convention Center


วันที่ 29 ตุลาคมนี้ กลุ่มศิลปินนี้จะออกรายการเพลง MBC ในชื่อ Show! Music Center ซึ่งเป็นงานการกุศลเกี่ยวกับสึนามิที่มาผ่านโดยในหัวข้อ ” To Our Asia Friends “

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top