Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ภาพเครื่องบินทำวุ่น ต้นสังกัด ‘เลื่อน’ ปล่อยมินิอัลบั้มเป็น 29 มิ.ย. (2009-06-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เลื่อนปล่อยผลงานมินิอัลบั้มออฟไลน์ ชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน 2552


SM Entertainment เผยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน กล่าว “ภาพแจ็คเก็ตในมินิอัลบั้มที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีปัญหาเกี่ยวกับรูปภาพประกอบเกี่ยวกับทางการทหาร (อ่านข่าว) ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากชาวเน็ต และด้วยเหตุนี้เองทำให้เราวางแผนที่จะลบภาพนั้นออกไปครับ” เสริม “สำหรับเครื่องบินที่จะนำมาแทนรูปเดิมนั้น จะใช้รูปเครื่องบินทางการทหารของเกาหลี ที่พัฒนาขึ้นมาเองอย่าง T-50 ครับ”


และด้วยเหตุนี้เองทำให้เดิมทีนั้นการวางจำหน่ายแผ่นซีดีตามร้านค้าที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายนนั้น จะต้องเลื่อนเป็นไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายนแทน ส่วนช่องทางของมินิอัลบั้มออนไลน์เดิมทีในวันที่ 25 มิถุนายนจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มๆ แต่ล่าสุดจะมีการปรับเปลี่ยนเปิดตัวเฉพาะเพลง ‘ETUDE’ เพิ่มเติมเท่านั้น ส่วนเพลงที่เหลือจะถูกเปิดตัวพร้อมกันทั้งช่องทางออฟ-ออนไลน์ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2552


ในขณะเดียวกันหลังจากที่มีการออกมาตอบสนองจากทางต้นสังกัด SM Entertainment ถึงเครื่องการแก้ปัญหานี้อย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมากล่าวชม “แม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่โล่งใจจริงๆที่ต้นสังกัดออกมาแก้ปัญหาแทบจะในทันที” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าว “ถ้าสมมติว่าต้นสังกัดออกมาแก้ตัวและไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไร เราเชื่อว่าปัญหานี้จะต้องลุกลามใหญ่โตแน่นอน”


ส่วนทางด้านเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนเรียกได้ว่าเป็นภาคต่อของ ‘Gee’ ซินโดรมอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2552 เวลา 10.00 น. ทันทีที่มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Tell Me Your Wish’ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนได้อย่างรวดเร็ว


หลังจากนั้นเพียง 1 วันคือในวันที่ 23 มิถุนายน 2552 ทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์อย่าง Melon โดยเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ยังสามารถทะยานขึ้นมาติดชาร์ตในอันดับที่ 6 ในตารางหลังการเปิดตัว เมื่อเทียบกับตอนเพลง ‘Gee’ ที่ทำได้อันดับที่ 10 เท่านั้น ส่งผลให้สร้างความตื่นเต้นให้กับทีมงานมากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่เพียงเท่านั้น ชาร์ตเพลงต่างๆทั่วเกาหลีก็ยังเผยว่าเพลง ‘Tell Me Your Wish’ นั้นสามารถเข้ามานั่งในอันดับที่ 1-2 ในตารางกันอย่างถ้วนหน้า สร้างกระแส ‘โซนยอชิแดซินโดรม’ ได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 26 มิถุนายน ผ่านทางรายการ KBS 2TV’ Music Bank’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ เป็นครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top