Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด-ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยเสน่ห์ห้ามพลาด ‘Gee’ เวอร์ชั่นแจ๊ส, ‘Sorry Sorry’ เวอร์ชั่นอคูสติกใน MBC ‘Music Travel LaLaLa’ (2009-06-23)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’


โซนยอชิแด และ ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมออกรายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’ เทปวันที่ 24 มิถุนายน 2552 ภายใต้ชื่อตอน ‘Sounds Like Teen Spirit’ ซึ่งจะเป็นตอนพิเศษที่นำสองกลุ่มไอดอลมาร่วมกันเผยให้เห็นความสามารถในด้านเพลงจากทั้งคู่ ผ่านการถ่ายทอดสัมผัสในรูปแบบของบทเพลงสด ที่ทุกๆคนจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


ก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเข้าพบกับทีมงานรายการหลายครั้ง เพื่อให้บรรดาศิลปินสามารถดึงความความสามารถในด้านเพลงและเสน่ห์ของตนเองออกมาดีที่สุด และพวกเขาก็ได้คัดสรรเพลงที่จะนำมาถ่ายทอดผ่านทางรายการอย่างตั้งอกตั้งใจ หลังจากการเตรียมงานเป็นเวลานานพวกเขาก็เข้าบันทึกรายการและสามารถปิดฉากลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ


โดยเฉพาะในวันนี้กับการแลกเพลงกันร้องระหว่าง โซนยอชิแด และ ซุปเปอร์จูเนียร์ ยิ่งทำให้เพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก


ซุปเปอร์จูเนียร์ ประกอบไปด้วย คังอิน อีทึก ซองมิน เยซอง คยูฮยอน รยออุค และ ดงแฮ มาในเพลง ‘Gee’ ของโซนยอชิแดที่จะมาเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนหวานในเวอร์ชั่นแจ๊สนุ่มๆที่ถูกเรียบเรียงใหม่ออกมาเป็นพิเศษ ส่วนทางด้าน โซนยอชิแดนั้น (แทยอน เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน) ก็จะมาพร้อมกับเพลง ‘Sorry, Sorry’ ในเวอร์ชั่นอคูสติกสอดประสานเสียงอันแสนไพเราะที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว


ที่พิเศษสุดคือ ซองมิน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังจะได้โชว์กีต้าร์อคูสติกร่วมกับ ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด ในเพลง Falling Slowly จนสร้างความทึ่งให้กับ MC คิมชันวาน กันไปเลยทีเดียว


ออกอากาศ 24 มิถุนายน 2552 เวลา 24.35 น. (25 มิถุนายน 2552 เวลา 00.35 น. )



Falling Slowly


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top