Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมร่วมงาน ‘Golden Melody Awards’ เป็นครั้งที่ 2 (2009-06-23)

ไอดอลกรุ๊ป ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เป็นวงต่างชาติวงเดียว ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลไต้หวัน ภายใต้ชื่องาน ‘Golden Melody Awards’


ในวันที่ 27 มิถุนายน 2552 ไต้หวัน ไทเป อารีน่า เตรียมจัดงานประกาศผลรางวัลคนเพลง ‘Golden Melody Awards’ โดยปีนี้นับเป็นครั้งที่ 20 แล้ว ซึ่งภายในงานจะมีบรรดาศิลปินชื่อดังมากมายจากทั้ง จีน ฮ่องกง และ ไต้หวัน เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ในเวลานี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงประจำไต้หวันได้ถ้วนหน้า อีกทั้งในรายการวาไรตี้ต่างๆก็ยังได้นำท่าเต้นเพลง ‘Sorry, Sorry’ ไปร่วมโชว์จนได้รับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ ไม่เพียงเท่านั้นทั้งในจีน และ ไทย รวมถึงประเทศอื่นๆในแถบเอเชียก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้การกลับมาครั้งนี้ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เมื่อปี 2550 ที่พวกเขาเคยมาร่วมงานนี้เป็นครั้งแรกนั่นเอง


โดยในงานวันนั้น ซุปเปอร์จูเนียร์ จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมทั้งเป็นผู้เชิญรางวัลอีกด้วยเช่นกัน สำหรับการออกอากาศงาน ’20th Golden Melody Awards’ ในครั้งนี้จะออกอากาศผ่านเครือข่ายโทรทัศน์ Azio TV,Asia Plus ซึ่งจะส่งผ่านไปยังผู้ชมทั้งในจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และ ฟิลิปปินส์ กันโดยถ้วนหน้า


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว "พอเราได้ยินมาว่าเพลง ‘Sorry, Sorry’ ได้รับความนิยมมากในไต้หวันพวกเราก็รู้สึกขอบคุณทุกๆคนมากเลยครับ การได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ทำให้เราได้พบกับแฟนๆไต้หวันทุกๆคนก็รู้สึกดีใจมากครับ พวกเราจะเตรียมโชว์เจ๋งๆไว้อย่างแน่นอนครับ"


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมปิดฉากกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Sorry, Sorry’ ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top