Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA ปรับอีก.. จาก 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสู่ 6 สาว พร้อมเปิดตัวทางการ 7 กรกฏาคมนี้ (2009-06-23)

เกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เตรียมเปิดตัวสมาชิก(อีกครั้ง)ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2552


Mnet Media ต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA ที่ซุ่มฝึกซ้อมพวกเธอยาวนานกว่า 3 ปีที่ผ่านมา ในขณะนี้หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง จียอน (Ji Yeon) ได้เข้าร่วมกับวง SeeYa และ Davichi ทำกิจกรรมในโปรเจคดิจิตอลซิงเกิ้ลพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Woman Generation’ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุดเธอก็ยังได้ร่วมแสดงในผลงานละคร MBC อย่างเรื่อง ‘ฮน’ ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้เปิดตัวสมาชิกวง T-ARA ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ แต่ทว่าล่าสุดกลับมีข่าวของการถอนตัว 2 สมาชิกในวงจนได้ตัวสมาชิกใหม่อย่าง จอนโบรัม (Jeon Boram) ลูกสาวของนักร้องจอนยองรกและนักแสดงอีมียอง มาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่นั่นเอง


เดิมทีนั้น T-ARA มีแผนให้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว แต่ล่าสุดมีการปรับแผนให้เป็น 6 คนแทนแผนเดิม ในเวลานี้สมาชิกวงที่ยืนยันแล้วประกอบไปด้วย จียอน, โบรัม, อึนจอง และ ฮโยมิน ส่วนอีก 2 สมาชิกนั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า ซึ่งทั้งสองสมาชิกใหม่นี้ ก็จะยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในเสียงร้องผสมผสานไปกับรูปลักษณ์ รวมถึงยังจะเน้นความสามารถในด้านการแสดงไปพร้อมๆกันอีกด้วย


เตรียมพบกับ T-ARA เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ที่จะลงร่วมศึกตลาดเพลงหญิงสาวประจำฤดูร้อนในขณะนี้ ได้ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2552 ที่จะถึงนี้


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top