Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘I Have A Lover’ ครองแช้มป์เพลงคาราโอเกะ ตามติดด้วย ‘Gee’ ซินโดรมครึ่งปีแรก 2552 (2009-06-22)

ทัพนักร้องหญิงครองห้องคาราโอเกะประจำครึ่งปีแรก 2552


บริษัทดำเนินธุรกิจทางด้านคาราโอเกะและเนื้อหาเกี่ยวกับเพลง (www.kumyoung.com) ได้เปิดเผยถึงเพลงที่ถูกขับร้องมากที่สุดประจำครึ่งปีแรก 2552 โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของเพลง ‘I Have A Lover (애인있어요)’ ต้นฉบับโดย อีอึนมิ (Lee Eun Mi) นั่นเอง


สำหรับชาร์ตที่เปิดเผยออกมานี้ภายในอันดับที่ 1 ถึง 4 นั้นปรากฏว่าเป็นศิลปินนักร้องหญิงทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม เรียกได้ว่าเป็นยุคของหญิงสาวอย่างแท้จริงเลยทีเดียว


นอกจากอีอึนมิกับอันดับที่ 1 แล้ว ผู้ที่คว้าอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของเพลง ‘Gee’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ตามด้วยอันดับที่ 3 กับ ‘Like Being Hit By A Bullet’ โดย แบกจียอง (Baek Ji Young) และ ‘8282’ ของสองคู่หูดูโอ้ ‘Davichi’ ที่คว้าอันดับที่ 4 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ


ในขณะที่อันดับที่ 5 นั้นตกเป็นของหนึ่งในกลุ่มนักร้องชายกลุ่มเดียวที่ติดท้อปไฟว์ในตารางอย่าง ‘Norazo’ ในเพลง ‘Superman’


ส่วนอันดับที่ 6 นั้นตกเป็นของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในเพลง ‘Sunset Glow’, อันดับที่ 7 ‘We Are Now Strangers’ ของ VOS, อันดับที่ 8 ‘Because I’m Stupid’ เพลงประกอบละคร ‘Boys Over Flowers’ ของ SS501 นั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ติดอันดับอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ‘Lollipop’ ของ 2NE1 และ บิ๊กแบง, ‘Can You Hear Me’ ของ แทยอน (Tae Yeon) (เพลงประกอบละคร Beethoven Virus) และ ‘No Such People’ โดย อีซึงชอล (Lee Seung Chul) อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top