Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing’ เทปพิเศษอำลา อีชอนฮี (Lee Chun Hee) พัคเยจิน (Park Ye Jin) น้ำตาท่วมจอ (2009-06-22)

‘Family Outing’ คว้าอันดับที่ 1 รายการวาไรตี้ประจำวันอาทิตย์ได้อีกครั้ง


จากผลสำรวจสำนักเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่า ตอนออกอากาศรายการ ‘Good Sunay ช่วงที่ 1 Family Outing’ สามารถทำยอดผู้ชมไปได้ 32.2% เมื่อเทียบกับสัปดาห์ในวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทำได้ 24.3% ส่งผลให้สัปดาห์นี้ร่วงลงไป 1.1% และถ้าเทียบกับก่อนหน้านั้นในวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งทำได้ 25.1% ทำให้ยอดเรตติ้งในสัปดาห์ร่วงติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน


อย่างไรก็ตาม ‘Family Outing’ ก็ยังคงครองแช้มป์อันดับที่ 1 รายการวาไรตี้วันอาทิตย์ไปได้ เมื่อเทียบกับรายการ ‘Gag Concert’ ที่ทำเอาไว้ 21.3% ซึ่งน้อยกว่า 1.9% โดยในสัปดาห์นี้รายการ ‘Family Outing’ ได้นำเสนอตอนพิเศษทริปอำลาสองสมาชิกในรายการอย่าง พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีชอนฮี (Lee Chun Hee) ซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายเรียกน้ำตาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ส่วนรายการคู่แข่งอย่าง ‘1 Night 2 Days’ ทาง KBS 2TV ‘Happy Sunday’ สามารถทำผู้ชมไปได้ 20% เมื่อดูยอดเฉลี่ยรายการ ‘Happy Sunday’ ที่สามารถทำได้ 20.1% ก็ดูเหมือนจะตาม ‘Family Outing’ อยู่เล็กน้อย ซึ่งนอกจากช่วง ‘1 Night 2 Days’ แล้วยังมีช่วง ‘101 Things To Do Before You Die’ ออกอากาศด้วยเช่นกัน


ส่วนสองรายการน้องใหม่อย่าง ‘So Nyeo Shi Dae’s Cheer Up! Power’ และ ‘Oppa Band’ รวมถึง ‘We Got Married’ ของ MBC ‘Sunday Sunday Night’ นั้นในช่วงที่ 1และ 2 สามารถทำเรตติ้งไปได้ 3.6% และ 3.5% ตามลำดับ ส่วน ‘Gold Miss’ ทาง SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 2 ก็ทำได้ 9.3% นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top