Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘มยองสิก้า’ (พัคมยองซู+เจสสิก้า SNSD) ดูเอ็ทในเพลงแดนซ์ ‘บะหมี่เย็น’ ของขวัญจาก E-TRIBE (2009-06-22)

แก๊กแมน พัคมยองซู (Park Myung Soo) ร่วมดูเอ็ทเพลงกับ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


พัคมยองซู และ เจสสิก้า รวมตัวเฉพาะกิจภายใต้ชื่อ ‘มยองสิก้า’ เปิดตัวเพลงใหม่ ‘แนงมยอน (บะหมี่เย็น)’ โดยสำหรับเพลงแดนซ์รับฤดูร้อนนี้ เป็นของขวัญจากนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘E-TRIBE’ เจ้าของเพลง ‘Gee’ ที่แต่งและมอบให้กับคนทั้งคู่นั้นเอง


ทีมงานเปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้ในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ผู้เล่นรายการเคยนำเพลง ‘Gee’ มาทำมิวสิควีดีโอเลียนแบบ ส่วนพัคมยองซูซึ่งตอนนั้นเขารับบทเป็น มยองสิก้า และนี่เองทำให้เรานำเจสสิก้าตัวจริงมาร่วมกับเขาเพื่อดูเอ็ทในเพลงใหม่นี้ครับ” เสริม “ทั้งคู่นี่เข้ากันได้ดีจริงๆเลยนะครับ”


ทีมงานกล่าวต่อ “ทั้งเจสสิก้าและพัคมยองซูมีความสามารถในด้านดนตรีที่เล่นเอาต่างคนต่างอึ้งกันไปเหมือนกันครับ” เสริม “แม้กระทั่งเจสสิก้าก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าพัคมยองซูจะร้องเพลงได้ดีถึงขนาดนี้ ส่วนทางด้านพัคมยองซูก็เคยได้ยินเจสสิก้าในฐานะโซนยอชิแดร้องเพลงแค่ไม่กี่วินาที ก็ไม่รู้ว่าเธอร้องเพลงได้เยี่ยมถึงขนาดนี้ด้วยครับ”


อนึ่ง การพบกันของพัคมยองซูและเจสสิก้าในนาม ‘มยองสิก้า’ กับเพลงใหม่ ‘แนงมยอน’ นี้จะเปิดตัวราวต้นเดือนกรกฏาคมผ่านทางรายการ ‘Infinity Challenge ตอน Olympic of Duet Festival’


นอกจากพัคมยองซูและเจสสิก้าแล้ว ยังมี ยูแจซอก กับ ยุนมีแรและ Tiger JK, จอนจิน กับ อีจองฮยอน, ยุนโดฮยอนแบน, จิงฮยอนดน กับ Epik High, จองจุนฮา กับ After School, และ โนฮงชอล กับ No Brain ที่จะมาดูเอ็ทเพลงแดนซ์สนุกๆให้ได้ฟังกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top