Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดอัลบั้มแจ็คเก็ต ‘Genie’ 2 แบบ พร้อม 6 เพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 (2009-06-22)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 2


โซนยอชิแด เปิดตัวในครึ่งปีหลัง 2552 พร้อมกับผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ด้วยเหตุนี้เองในวันที่ 22 มิถุนายน โซนยอชิแด ได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตภายใต้แนวคิด ‘มารีนเกิร์ล (Marine Girl)’ รวม 2 เวอร์ชั่น และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้รับกระแสความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต โดยก่อนหน้านี้ ในทันทีที่พวกเธอได้เปิดตัวทั้งภาพถ่ายและวีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ บรรดาแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับ และเฝ้ารอถึงการมาของโซนยอชิแดในลุคส์ใหม่ๆนี้กันโดยถ้วนหน้า


นอกจากเพลงไตเติ้ลในผลงานอัลบั้มใหม่นี้อย่าง ‘Tell Me Your Wish’ แล้วยังมีเพลงอื่นๆที่จะเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ของพวกเธอรวมกว่า 6 เพลงด้วยกัน ภายใต้ทัพนักแต่งเพลงมือดีจากต้นสังกัดไม่ว่าจะเป็น ยูยองจิน (Yoo Young Jin), Kenzie, ฮวังซองเจ และ คิมจินฮวาน รวมถึงนักแต่งเพลงต่างชาติที่เข้าร่วมสร้างสีสรรให้กับผลงานชุดนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างต้องจับตามองมากยิ่งขึ้น


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ ‘Gee’ ซินโดรมไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา การกลับมาในครั้งนี้ของ ‘Tell Me Your Wish’ นั้นมีแนวคิดเมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน สูญเสียความมั่นใจ หรือมีเรื่องราวเศร้าผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ โซนยอชิแด จะแปลงโฉมเป็น ‘เทพธิดาแห่งโชค’ ที่มาพร้อมกับพลังงานและแรงกระตุ้นอันเต็มเปี่ยม พวกเธอจะมาช่วยคุณค้นหากำลังใจและแรงปรารถนาที่หายไปพร้อมกับเพิ่มความเข้มแข็งกับตัวคุณ


สำหรับเพลงป๊อปบัลลาดอย่าง ‘1 Year Later’ จะได้นำเสียงอันแสนหวานและอบอุ่นของสมาชิกในวงอย่าง เจสสิก้า (Jessica) ร่วมด้วยการดูเอ็ทไปพร้อมกับ อนยู (Onew) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) ที่จะมาสร้างฮาโมนี่อันแสนไพเราะ ซึ่งเนื้อเพลงจะพรรณาเกี่ยวกับคู่รักที่ต้องแยกจากกันโดยเหตุผลเล็กๆในความแตกต่าง ที่หลังจากนั้น 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง


ไม่เพียงเท่านั้น โซนยอชิแด ยังมีเพลงที่เน้นน้ำเสียงอันแสนสดใสในสไตล์ยูโรแดนซ์ อย่าง ‘Etude’, เพลงที่ให้ความรู้สึกของซาวน์ในยุค 80s ที่นำมาทำใหม่อย่าง ‘Girlfriend’, เพลงแอบรักที่มีเนื้อเพลงน่ารักๆอย่าง ‘Boyfriend’, เพลงที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องเคยวาดฝันถึงอนาคตอันแสนบริสุทธิ์ราวกับเรื่องราวในเทพนิยาย อย่าง ‘동화(My child)’ รวมทั้งหมดใน 6 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 26 มิถุนายน ผ่านทางรายการ KBS 2TV’ Music Bank’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ เป็นครั้งแรก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top