Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน-อีชียอง จากคู่รักวาไรตี้ ‘We Got Married’ สู่คู่รักในชีวิตจริง (2009-06-19)

จอนจิน (Jun Jin) ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ล่าสุดเป็นที่ทราบกันดีว่าเขากำลังคบหากับนักแสดงสาว อีชียอง (Lee Si Young) ในฐานะคนรัก


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับจอนจินเปิดเผยว่า “ทั้งสองคนคบหากันได้ 3 เดือนแล้วครับ ทุกอย่างดูงดงามมาก” เขากล่าว


การคบหาดูใจของพวกเขา เกิดจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เคยร่วมเล่นเป็นคู่รักในรายการวาไรตี้ชื่อดัง MBC ‘We Got Married’ นั่นเอง


ต้นสังกัด อีชียอง เผยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน กล่าว “ทั้งสองคบหากันเป็นความจริงครับ” เสริม “เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขาทั้งคู่ ต้นสังกัดเราจึงไม่ได้เข้าไปยุ่งครับ” ในขณะที่ ทางด้านจอนจิน เสริม “วันที่ 23 มิถุนายนนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2552 จอนจิน เดินทางไปที่ไทเป ไต้หวัน เพื่อจัดงานเอเชียทัวร์ ‘2009 Forever with U in Taiwan’ และถัดมาในวันที่ 14 มิถุนายน ที่เซียงไฮ้, 19 มิถุนายน ที่เฉิงตู และ 20 มิถุนายน กรุงปักกิ่ง เขาก็จะมีงานคอนเสิร์ตรวมถึงแฟนมีทติ้งอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


จอนจินกล่าวในงานแฟนมีทติ้งที่หลังจากสมาชิก ‘Infinity Challenge’ กล่าวแนะนำถึงเรื่องที่ทั้งคู่คบหากัน เผย “จนถึงตอนนี้ผมก็ทำหน้าที่ในฐานะคนบันเทิงกว่า 10 ปีแล้วครับ สำหรับความรักครั้งนี้ของผม ถ้าแฟนๆเปิดใจยอมรับได้ก็คงจะดีมากเลยครับ อีกไม่นานผมจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top