Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมโครงการการกุศลช่วยเหลือเด็กกำพร้า ‘The Sweet Love’ (2009-06-18)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) (ยูริ ฮโยยอน แทยอน เจสสิกา ซูยอง ซอฮยอน) ร่วมกับ Warner Bros ทำกิจกรรมในเคมเปญ ‘The Sweet Love’


สำหรับกิจกรรมโปรโมทชั่นนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆปี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงการให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือเด็กกำพร้าทั้งต่างชาติและเกาหลี โดยผ่านการเชิญชวนจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้องแถวหน้าของเกาหลี


โซนยอชิแด ได้ตอบรับเข้าร่วมในแคมเปญ ‘The Sweet Love’ อย่างไม่รอช้า ถึงแม้ว่าพวกเธอจะต้องมีภาระหน้าที่ในการเตรียมงานผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ แต่พวกเธอก็ยังได้เผยให้เห็นจิตใจอันแสนงดงามที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้โดยถ้วนหน้า


ทีมงานในกองถ่าย เปิดเผยว่า “โซนยอชิแดบรรลุเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้ไปเรียบร้อยแล้วครับ แม้ว่าในระยะนี้พวกเธอจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งมาก แต่พวกเธอก็ยังมากองถ่ายในภาพลักษณ์ที่สดใสร่าเริง ซึ่งแค่มองจากใบหน้าของพวกเธอก็ทำให้พวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงจิตใจอันแสนงดงามไปด้วยเลยครับ” เขากล่าว


แคมเปญ Warner Bros ร่วมกับ Tweety ในครั้งนี้จะมีไปจนถึงเดือนตุลาคม โดยอัลบั้มภาพอันแสนร่าเริงและอบอุ่นของโซนยอชิแด สามารถชมได้อย่างเต็มรูปแบบในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกรกฏาคมนี้ และรายได้จากโครงการทั้งหมดจะนำบริจาคให้กับองค์กรสวัสดิการสังคมเกาหลีต่อไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top