Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 พร้อมระเบิดความมันส์ระดับเอเชียกับ The 1st Asia Tour Persona in Seoul (2009-06-18)

5 หนุ่ม SS501 แห่งค่าย DSP Entertainment เตรียมเดินสายทัวร์ทั่วเอเชียเป็นครั้งแรกกับชื่อคอนเสิร์ต “Persona” หลังจากที่ศิลปินกลุ่มนี้ออกอัลบั้มที่ 2 ชุดเต็มในสิ้นเดือนกรกฎาคม พวกเขาเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียครั้งแรกที่กรุงโซลในวันที่ 1 สิงหาคม ต่อจากนั้นพวกเขาก็จะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปที่ประเทศ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย ฯลฯ โดยทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในสิ้นปีนี้


ตารางทัวร์คอนเสิร์ตแบบคร่าวของ 5 หนุ่ม SS501 กับคอนเสิร์ต “SS501 Persona 1st Asia Tour Concert”
วันที่ 1-2 สิงหาคม – กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
วันที่ 13 สิงหาคม – กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
เดือนตุลาคม – ประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน
เดือนพฤศจิกายน – ประเทศไทย
เดือนธันวาคม – ประเทศมาเลเชีย สิงค์โปร์


เพียงแค่เดือนมิถุนายนเดือนเดียว SS501 ก็เริ่มเดินสายโปรโมตไปในประเทศที่ระบุข้างต้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ที่ 5 หนุ่มจะไปปรากฎตัวในประเทศไทย ไต้หวัน ฮ่องกง ฯลฯ เพื่อทำการโปรโมททัวร์คอนเสิร์ตและพบปะกับแฟนคลับก่อน ถึงแม้ว่า SS501 จะมีผลงานในประเทศญี่ปุ่นมาพักใหญ่แล้ว แต่นี่จะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชียของพวกเขา ซึ่งเชื่อกันว่ามีการหารือเพิ่มวันแสดงทัวร์คอนเสิร์ตไปจนถึงต้นปีหน้า และเป็นไปได้ว่าปลายทางทัวร์คอนเสิร์ตในปีหน้าของพวกเขาอาจเป็นประเทศสหรัฐฯ และ ออสเตรเลีย ก็เป็นได้


ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน เป็นต้นไป 5 หนุ่ม SS501 จะเปิดตัวเพลงเดี่ยวของแต่ละคนให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนที่จะมีการออกอัลบั้มชุดที่ 2 โดยผลงานเพลงเดี่ยวของ ฮอยองแซง และ คิมคยูจง จะออกมาก่อนและจะตามมาด้วยสมาชิกที่เหลืออีก 3 คน ทั้งนี้เหล่าหนุ่มๆ SS501 ยังได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอพิเศษร่วมกันสำหรับอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย


ตัวแทนจากต้นสังกัด DSP Entertainment เปิดเผยว่า ตอนนี้มีคนรู้จัก SS501 มากขึ้นทั้งในเกาหลีและหลายประเทศในเอเชีย กระแสความโด่งดังของ คิมฮยอนจุง ก็แรงขึ้นซึ่งงานนี้ต้องขอบคุณบทบาทที่เขาได้รับในละครเรื่อง “Boys Over Flowers” ทั้งนี้ทางบริษัทมั่นใจว่าทัวร์คอนเสิร์ตระดับเอเชียนี้จะช่วยสร้างกระแสความโด่งดังของเหล่า SS501 ให้แรงยิ่งขึ้นต่อไป


สำหรับแฟนคลับตัวจริงของ SS501 ไม่ควรพลาด สนใจจองบัตรคอนเสิร์ตติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02- 245-4586 หรือ dspentthailand.pr@gmail.com ก่อนวันที่ 28 มิถุนายนนี้ (ด่วนมีจำนวนจำกัด)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top