Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศึกเกิร์ลกรุ๊ปเดือด ‘Brown Eyed Girls’ รีเทิร์นพร้อมแนวคิด ‘City Girls’ ต้นกรกฏาคมนี้ ! (2009-06-18)

Brown Eyed Girls คัมแบ็ค !


ต้นเดือนกรกฏาคมนี้ Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงชุดใหม่ ลงร่วมศึกตลาดเพลงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งกำลังเตรียมแข่งขันอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2NE1, KARA และ 4minute


ต้นสังกัด เปิดเผยว่า “เพลงที่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมนี้ของ Brown Eyed Girls จะมาในรูปแบบฟังค์กี้คลาสิคที่เน้นท่วงทำนองหนักๆในรูปแบบของเพลงโอลสไตล์ครับ”


เขากล่าวต่อ “สำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับแนวคิด ‘City (เมือง)’ ครับ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก หรือทั้งภาพลักษณ์ของพวกเธอก็จะออกมาในมาดของสาวในเมืองทั้งหมด เราวางแผนให้พวกเธอเป็นไอคอนของสาวๆในเมืองครับ” เสริม “ซึ่งในวันนี้เราก็ได้ปล่อยภาพเปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายกันเอาไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยครับ”


ต้นสังกัดยังกล่าวด้วยว่า การถ่ายทำอัลบั้มแจ็คเก็ตสำหรับชุดนี้ได้ถ่ายเอาไว้ทั้งหมด 4-5 แนวคิดหลัก ไม่ว่าจะเป็นสาวออฟฟิส ไปจนถึงสาวน่ารักๆ ที่เต็มไปด้วยเซ็นส์ของแฟชั่น โดยภาพที่เปิดตัวในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับแนวคิด ‘มารีนเกิร์ล’ ซึ่งจะเผยให้เห็นเสน่ห์ของสี่สาวรูปแบบที่ดูสบายๆ


อนึ่ง เรียกได้ว่าฤดูร้อนประจำปีนี้ของวงการเพลงเกาหลีนับเป็นช่วงเวลาแห่งเกิร์ลกรุ๊ปอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการแข่งขันระหว่าง ศิลปินหน้าใหม่อย่าง 2NE1 และ 4minute ร่วมด้วยกับเจ้าตลาดเดิมอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA) และล่าสุด Brown Eyed Girls กับผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนจะต้องจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top