Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชีวอน-ดงแฮ (Super Junior) แอบถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ Ariel Lin อย่างลับๆ 3 วัน 2 คืนที่ไต้หวัน (2009-06-18)

Ariel Lin (หลินอี้เฉิน) นักร้องนักแสดงไต้หวัน ร่วมกับ ชีวอน (Si Won) และ ดงแฮ (Dong Hae) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ถ่ายทำมิวสิควีดีโอชุดใหม่อย่างลับๆ


จากการรายงานของสำนักข่าวไทเป ประจำประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552 กล่าว “สองศิลปินท็อปสตาร์เกาหลี ชีวอน และ ดงแฮ แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ เดินทางร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอในผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Xin Fu Yu Jian (幸福遇见)’ ของนักร้อง Ariel Lin”


กล่าว “หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ในที่สุดทั้งสองก็เดินทางกลับเกาหลีไปเรียบร้อยแล้ว” เสริม “การเดินทางมาร่วมงานครั้งน้ของชีวอนและดงแฮถือเป็นความลับ เพื่อไม่ให้เป็นที่ต้องตาของคนทั่วไป แม้กระทั้งหน่วยรักษาความปลอดภัยของพวกเขายังต้องเปลี่ยนจากชุดสูทเป็นชุดธรรมดาทั่วไปอีกด้วยเช่นกัน”


ทั้ง หลินอี้เฉิน ชีวอน และ ดงแฮ ได้ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอกัน ณ สถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นความลับกันเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน สำนักข่าวสตาร์นิวส์ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมงาน หลินอี้เฉิน เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน หลินอี้เฉิน ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอร่วมกับชีวอนและดงแฮครับ” เสริม “ในกองถ่ายนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะผลงานอัลบั้มใหม่ของ หลินอี้เฉิน ที่กำลังเตรียมงานอยู่นี้ หนึ่งในนั้นจะมีเพลงที่เป็นภาษาเกาหลีรวมอยู่ด้วย ซึ่งทุกฝ่ายต่างก็กำลังจับตามองถึงการมาของเธอสู่ตลาดเพลงเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top