Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) สลัดคราบบัลลาด สู่โรแมนติกกาย ในซิงเกิ้ลใหม่ ‘Will You Marry Me’ (2009-06-18)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เปิดตัวเพลงใหม่ไปพร้อมๆกับงานการแสดง


ในขณะนี้ อีซึงกิ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในบทบาทจากผลงานละคร SBS ‘Shining Inheritance (찬란한 유산)’ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2552 เขาได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Will You Marry Me (결혼해줄래)’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ และนี่เองส่งผลให้ผลงานเพลงชุดนี้นับเป็นการรีเทิร์นจับไมค์อีกครั้งในรอบ 1 ปี นับตั้งแต่ผลงานเพลง ‘Let’s Travel’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา


ต้นสังกัดอีซึงกิเปิดเผยว่า “ตอนนี้อีซึงกิวุ่นอยู่กับการถ่ายทำละครเรื่องใหม่นี้ครับ ซึ่งเขาได้ใช้เวลาว่างในการบันทึกเสียงงานเพลงชุดนี้ จนกว่าที่เขาจะปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ เพลงนี้เขาตั้งใจทำออกมาเอาใจแฟนๆในระหว่างที่รอครับ”


‘Will You Marry Me’ เป็นผลงานการแต่งโดย คิมโดฮุน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีซึงกิมักจะติดกับภาพของชายบัลลาด ในขณะที่ผลงานเพลงชุดใหม่นี้ เขาจะมาพร้อมกับมาดของชายสุดแสนโรแมนติกในดนตรีที่ฟังสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับชื่อเพลงและเนื้อหาที่เกี่ยวกับการขอความรัก ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายคาดถึงความนิยมในผลงานเพลงชุดนี้กันโดยถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่แต่อีซึงกิอาจจะไม่สามารถทำกิจกรรมบนเวทีได้ เนื่องจากในขณะนี้เขากำลังมีตารางงานทั้งการถ่ายทำละครรวมถึงรายการวาไรตี้อย่าง ‘1 Night 2 Days’ ซึ่งส่งผลให้การปรากฏตัวในรายการเพลงนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก


อีซึงกิ กับบทบาทชายสุดแสบใน ‘Shining Inheritance’ ที่สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 30% ชายผู้นี้จะกลับมาขอความรักคุณอีกครั้งหนึ่งในผลงานเพลง ‘Will You Marry Me’ ให้ทุกคนต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top