Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ขอบคุณแฟนคลับ จัดกิจกรรม ‘ไฮไฟว์’ แปะมือสุดใกล้ชิด (2009-06-18)

ชายนี่ (SHINee) ไฮไฟว์กับแฟนๆเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา


ทันทีที่ ชายนี่ คัมแบ็ค พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในเพลง ‘Juliette’ กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ รวมถึงในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘ROMEO’ ก็ยังติดชาร์ตเพลงขายดีทั้งใน Hanteo และ Hot Tracks รวมสูงสุดกว่า 3 สัปดาห์ ตอบรับกระแสความรักจากแฟนๆที่มีให้พวกเขาอย่างเต็มเปี่ยม


และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552 ชายนี่ ได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า ‘ไฮทัช’ ขึ้นที่พูซานและแดจอน โดยงานในวันนั้นพวกเขาได้พบปะกับแฟนคลับกว่า 2,000 คนที่จะได้ร่วมทำ ‘ไฮไฟว์’ อย่างเป็นกันเอง เพื่อแทนคำขอบคุณในแรงสนับสนุนจากแฟนๆกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘ROMEO’ นั่นเอง


กิจกรรมในวันนั้นจัดขึ้นที่โรงยิมเนเซียมคังซอ พูซาน และ ACTS แดจอน ซึ่งนอกจากจะมีแฟนๆวัย 10-20 ปีมาร่วมงานแล้ว ยังรวมถึงแฟนเพลงวัย 30 ปีที่เรียกได้ว่าชายนี่กลายเป็นที่รู้จักของบรรดานูน่าชาวเกาหลีกันโดยถ้วนหน้า ในขณะที่มีแฟนคลับบางคนแต่งตัวเป็นชุดสัตว์ต่างๆ ช่วยสร้างบรรยาอากาศอันแสนสนุกสนานให้กับงานในวันนั้นได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในระหว่างกิจกรรม ‘ไฮทัช’ บรรดาแฟนคลับต่างก็ร้องเพลง ‘Juliette’ กันอย่างพร้อมเพรียงสร้างความร้อนแรงไปทั่วบริเวณ อีกทั้งสมาชิกบางคนวัย 10~ ปีที่หลังจากทำไฮไฟว์กับชายนี่แล้ว พวกเธอก็เก็บอาการไม่อยู่ต่างหลั่งน้ำตาให้กับความปลาบปลื้มอีกด้วยเช่นกัน


ชายนี่ เผย “วันนี้มีแฟนๆมาไฮไฟว์กับเราเป็นจำนวนมากเล่นเอาแสบมือไปหมดเลยครับ แต่ว่าการที่พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆถึงขนาดนี้ ทำให้เรารู้สึกว่าช่วงเวลานี้มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆครับ ในวันข้างหน้าพวกเราจะเป็น SHINee ที่เยี่ยมยิ่งๆขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมขึ้นโชว์ในวันที่ 19 ‘Music Bank’ และ 20 ‘Music Core’ กับเพลง ‘Juliette’ ต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top