Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เค้าท์ดาวน์คัมแบ็ค ใน ‘Hello Baby’ เทปแรก 23 มิถุนายนนี้ (2009-06-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเลี้ยงเด็กในรายการเรียลวาไรตี้


ในเดือนมิถุนายนนี้ โซนยอชิแด ร่วมกับ KBS JOY ‘Childcare Real Varity (เรียลวาไรตี้เลี้ยงเด็ก)’ เปิดตัวรายการใหม่ในชื่อ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ โดยการร่วมเล่นในรายการนี้พวกเธอจะแปลงโฉมจากภาพลักษณ์สาววัยสดใส มาเป็นผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2552 โซนยอชิแด ได้บันทึกเทปรายการเป็นครั้งแรก และเพื่อให้พวกเธอได้ทราบถึงเทคนิคการเลี้ยงเด็กไม่ว่าจะเป็นการชงนมผง ไปจนถึงการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับเด็กๆ ทำให้โซนยอชิแดต้องเข้ารับการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเด็กเพื่อเตรียมตัวสู่การเป็น ‘คุณแม่’ อีกด้วย


ในวันนั้นเพื่อให้เด็กๆอยู่ในความสงบ โซนยอชิแด ต้องหมดหยาดเหงื่อแรงกายไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ พวกเธอจะต้องเดินทางไปเยี่ยมบ้านของบรรดาเด็กนักเรียนมหาวิทยาลัย, คู่สามีภรรยาที่ทำงานด้วยกันทั้งคู่, คู่รักคนบันเทิง รวมถึง ครอบครัวหลากหลายสัญชาติ โดยโซนยอชิแดจะใช้เวลาในแต่ละสถานที่เป็นเวลา 1 วัน เพื่อรับประสบการณ์การเลี้ยงเด็ก ผ่านการเล่าเรื่องในสไตล์ของรายการเรียลวาไรตี้


อนึ่ง เตรียมพบกับ 9 สาวโซนยอชิแดในภาพลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง กับรายการเรียลลิตี้หาประการณ์การเป็นคุณแม่ ใน ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ เทปแรกในวันที่ 23 มิถุนายน 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top