Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง-ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) แถลงข่าวเปิดตัวละครเวที ‘SHOUTING’ (2009-06-12)

12 มิถุนายน 2552 เวลา 11.00 น. โรงแรมล้อตเต้ ย่านโซคง กรุงโซล มีการจัดงานงานแถลงข่าวละครเวที ‘Shouting’ ขึ้นเป็นครั้งแรก


ผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ นำแสดงโดย แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ร่วมกับ นักแสดงจากละครเวทีเรื่อง ‘Dream Girls’ อย่าง ฮงจีมิน (Hong Ji Min) และเจ้าของรางวัลนักแสดงละครเวทีหน้าใหม่อย่าง จูวอนซอง (Joo Won Sung) ที่พวกเขาจะได้มาร่วมงานกันทั้งหมด


Seol & Company บริษัทผู้ผลิตผลงานละครเวทีอย่าง ‘The Phantom of Opera’ และ ‘Cats’ ร่วมกับ Blue Stage เตรียมเข้ารับหน้าที่ดูแลการผลิตผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ และจากการร่วมมือระหว่าง YG Entertainment กับ Seol & Company เมื่อปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ในครั้งนี้ แดซอง และ ซึงริ ก็จะได้เข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่นี้ด้วยเช่นกัน


ผลงานละครเวทีนี้จะเป็นเรื่องราวของสองหนุ่มที่มีความไฝ่ฝันที่จะเป็นดารา ความพยายาม อุปสรรค และความสำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความฝันในอนาคตของเด็กวัยรุ่นที่อยากจะเป็นคนบันเทิง


ภายใต้เรื่องราวของทั้งสองคนที่เริ่มทำงานในสถานีโทรทัศน์, เอเจนซี่ รวมถึงเส้นทางของการได้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานหนังสือที่เขียนโดย บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่าง ‘Shoting You to The World’ นั่นเอง


แดซอง และ ซึงริ เคยผ่านประสบการณ์การแสดงละครเวทีไปเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘CATS’ และ ‘SONAGI’ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม


อนึ่ง ผลงานละครเวที ‘Shouting’ จะเริ่มเปิดรอบการแสดงอย่างเป็นทางการ ณ ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้



ฮงจีมิน แดซอง ซึงริ จูวอนซอง























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top