Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ข้อความจาก เยซอง ส่งถึง ชินดง อึนฮยอก คยูฮยอน และหัวหน้าของเขา พี่ทึกกี้ (2007-04-19)


ก่อนอื่น พี่ทึกกี้ครับ ผมเยซอง เมื่อวานผมได้ยินข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุผมตกใจมาก ในฐานะที่พี่เป็นหัวหน้า พี่เป็นคนที่นำพวกเราแต่ผมก็ไม่มีโอกาสได้พูดขอบคุณหรือบอกว่าพี่ทำได้ดีมากเลยครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่าการที่มีหัวหน้าอย่างพี่จะทำให้พวกเราอยู่กันได้อย่างอุ่นใจ ผมจะดูแลสมาชิกคนอื่นๆเป็นอย่างดีครับพี่ไม่ต้องกังวลนะครับ


แล้วก็ชินดง ! นายก็รู้ถ้าไม่มีนายพวกเราก็หัวเราะกันไม่ได้ใช่ไม๊ ? แล้วก็ถ้าไม่มีนายใครจะใส่เสื้อผ้าของนายล่ะเนี่ย ความสดใสของนายเป็นเหมือนเครื่องชี้ว่าเป็นตัวนาย นายต้องรีบรักษาตัวเร็วๆแล้วมาเป็นคนปลุกอารมณ์พวกเราอีกนะ


และอึนฮยอก เรารู้จักนายมานาย นายเหมือนน้องชายของเราจริงๆ เดินทางมาที่โซลเพื่อเป็นซูเปอร์จูเนียร์ มันทำให้เรารู้สึกปลอดภัยเมื่อตอนที่มีนายอยู่ในทุกๆที่ ความสัมพันธ์ของเรายังคงแข็งแกร่งอยู่ใช่ไหม ?


และมังแน (น้องคนสุดท้อง) ของเรา คยูฮยอน ถึงแม้ว่านายจะไม่ได้ยินเสียงของฉันตอนนี้ ฉันว่านายต้องขำแน่ๆถ้ามาได้ยินเสียงนี้ทีหลัง นายเป็นแขกบ่อยๆที่ MFY ไม่ใช่เหรอ นายชอบทำอะไรฮาๆแล้วก็ตอนที่ฉันชอบทำอะไรผิดพลาดถึงนายจะเป็นน้องแต่ก็ชอบดุฉันบ่อยๆ แต่ว่านายก็เป็นน้องชายที่ฉันจะไม่ชอบไม่ได้นี่นา ตอนนี้พี่ภาวนาให้นายตื่นขึ้นและหายไวๆ ถ้านายกลับมาออกอากาศกับสมาชิกซูจูอีกครั้ง ฉันจะไม่โกรธอีกถ้านายมาว่าฉันและทำอะไรต๊องๆอีก เข้มแข็งเข้าไว้นะ ได้ไหม ?


จากเยซอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top