Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent เตรียมเปิดตัว 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปลงสู้ศึกตลาดเพลงฤดูร้อน (2009-06-17)

JYP Entertainment ต้นสังกัด Wonder Girls เตรียมเปิดตัว 3 สาวทรีโอ้อย่างเร็วที่สุดฤดูร้อนปีนี้


JYP Entertainment เปิดเผยว่าเตรียมส่ง 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวในฤดูร้อนปีนี้ อย่างเร็วที่สุดภายในเดือนกรกฏาคม-สิงหาคม 2552 อันเนื่องมาจาก Wonder Girls ซึ่งกำลังเริ่มทำตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว ส่งผลให้เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้กำลังจะได้กลายเป็น ‘ดาวดวงใหม่’ แห่งค่าย JYP นั่นเอง


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนกล่าว “เร็วที่สุดในเดือนกรกฏาคม-สิงหาคมนี้ พวกเธอจะเปิดตัวเข้าสู่วงการครับ” เสริม “แม้ว่าเรายังไม่ได้ให้การยืนยันอย่างชัดเจน แต่ว่าตอนนี้ก็กำลังทดลองแนวคิดต่างๆสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่นี้ครับ” เขากล่าว “พวกเธอจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นความสามารถในการร้องเพลงแบบที่เรียกได้ว่าสุดยอดครับ”


เขากล่าว “มีชาวเน็ตบางคนบอกว่าเรากำลังจะทำ ‘BIGMAMA No.2’ แต่จริงๆแล้วถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีแนวคิดของเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นโชว์ความสามารถในด้านการร้องเพลงแต่ก็ไม่ได้คล้ายกันนะครับ พวกเธอจะยังมีความสามารถในการเต้นและภาพลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับไอดอลกรุ๊ปมากกว่าครับ”


นับได้ว่าการเตรียมเปิดตัวของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จาก JYP Entertainment จะทำให้ศึกเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีเข้าสู่วงจรการแข่งขันอย่างสมบูรณ์แบบ โดย SM Entertainment มี โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), JYP Entertainment และ YG Entertainment มี 2NE1 และนี่ยังไม่รวมถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ล่าสุดอย่าง ‘4minute’ ที่มีอดีตสมาชิกวง Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah) เข้าร่วมตลาด ยิ่งส่งผลให้ตลาดเพลงในฤดูร้อนนี้นับเป็นช่วงเวลาแห่งผู้หญิงอย่างแท้จริง


JYP Entertainment กล่าวปิดท้าย “ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดวันเปิดตัวครับ” เสริม “เราทราบว่าฤดูร้อนนี้จะมีการแข่งขันของวงเกิร์ลกรุ๊ปกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้เรากำลังพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวันเปิดตัวของพวกเธอด้วยครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top