Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) คอนเฟิร์ม! รีเทิร์น ‘Lady Castle’ ละครในรอบ 2 ปี เตรียมพลิกบทบาท 180 องศา (2009-06-17)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นักแสดงสาวเตรียมรีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ลงจอสิงหาคมนี้


ยุนอึนเฮ ได้รับเลือกให้เป็นนางเอกสาวในผลงานละครเรื่อง ‘Lasy Castle’ ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Partner’ ในเดือนสิงหาคมนี้


ด้วยเหตุนี้เอง ส่งผลให้ผลงานละครเรื่องล่าสุดนี้นับเป็นการกลับมาโลดแล่นในจอโทรทัศน์อีกครั้งของ ยุนอึนเฮ ในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ละครเรื่อง MBC ‘Coffee Prince No.1’ ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2550


ทีมงานละคร Lasy Castle เปิดเผยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2552 กล่าว “ตอนนี้เราได้รับคำยืนยันแล้วว่า Lady Castle จะออกอากาศต่อจาก Partner ครับ ในเร็วๆนี้เราจะมีการเปิดเผยข้อมูลของนักแสดงที่จะมาเล่นประกบคู่กับยุนอึนเฮ และตัวละครตัวอื่นๆให้ได้ทราบกันครับ”


ละครแนวโรแมนติกคอมมิดี้ Lady Castle ดำเนินเรื่องในบ้านสุดอลังการที่เป็นมรดกตกทอดจากผู้เป็นบิดา เป็นเรื่องราวของลูกสาวคนที่สองที่ถูกพรหมลิขิตขีดเอาไว้ให้เธอพบรักกับชายผู้จัดการบ้าน ยุนอึนเฮ จะรับบทเป็นพี่สาวคนกลางนาม โนยูรา จากทั้งหมด 3 พี่น้อง


โดยการกลับมาของยุนอึนเฮในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับผลงานที่ผ่านๆมาอย่าง ‘Princess Hours’, ‘Vineyard Man’ และล่าสุด ‘Coffee Prince No.1’ จะนับเป็นการพลิกบทบาทแบบ 180 องศาของเธออีกครั้งหนึ่งกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘Lady Castle’ เป็นผลงานการเขียนบทของ ยุนอึนคยอง-คิมอึนฮี ผู้เคยฝากผลงานอย่าง ‘Winter Sonata’, ‘Sweet 18’ และมีโปรดิวเซอร์อย่าง จียองซู ผู้เคยผ่านผลงานอย่าง ‘Oh! Pil-Seung And Bong Soon Young’ มาร่วมงานกันจนทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top