Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls พักการเรียนมหาวิทยาลัย พุ่งเป้าลุยกิจกรรมเพลงสหรัฐอเมริกา (2009-06-16)

หลังจากที่ โซฮี และ ซอนมิ แห่ง Wonder Girls ได้ถอนตัวจากการเป็นนักเรียนในชั้นมัธยมปลายไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ซอนเย หัวหน้าวงเปิดเผยว่าเธอได้พักการเรียนในมหาวิทยาลัยอีกเช่นเดียวกัน


เนื่องด้วยสัปดาห์ที่ผ่านมา โซฮี และ ซอนมิ ต้องออกเดินทางไปทำกิจกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้พวกเธอทั้งสองต้องถอนตัวจากการเรียนในโรงเรียนมัธยมชองดัม และ ชังมุน ไปก่อนหน้านี้ โดยทาง JYP Entertainment เปิดเผยว่าเหตุที่ต้องตัดสินใจแบบนี้เนื่องจาก ไม่ต้องการให้สมาชิกในวงมีการพะวงหน้าพะวงหลัง ต่อการทำกิจกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง


ล่าสุดหลังจากโซอีและซอนมิ หัวหน้าวงอย่าง ซอนเย (Sun Ye) ก็ประกาศพักการเรียนในชั้นมหาวิทยาลัยเช่นเดียวกัน โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซอนเย ได้รับการคัดเลือกให้เข้าศึกษาต่อในเอกภาพยนตร์และการละคร โดยเธอจะเริ่มพักการเรียนตั้งแต่เทอมที่ 2 นี้เป็นต้นไปเพื่อพุ่งเป้ากับการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาได้อย่างเต็มตัว


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน กล่าว “ตอนนี้เราตัดสินใจแล้วว่าซอนเยจะพีกการเรียนชั่วคราวในเทอมที่ 2 นี้ครับ” เสริม “เพื่อให้พวกเธอได้ตามความฝันได้อย่างเต็มที่ต่อการเป็นศิลปินในอเมริกา เราอยากให้แฟนๆทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอด้วยครับ”


และด้วยเหตุนี้เองทำให้สมาชิก Wonder Girls ทั้ง 5 คนได้ดำเนินการพักการเรียนทั้งหมดแล้ว โดยสำหรับมหาวิทยาลัยคยองฮี ในเอกโพสโมเดิร์นมิวสิค และ มหาวิทยาลัยมยองจี เอก ภาพยนตร์และละครเวที ของสองสมาชิก เยอึน และ ยูบิน ต่างก็ล้วนได้รับการพักการเรียนเพื่อพุ่งเป้าในกิจกรรมที่สหรัฐอเมริกากันโดยถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top