Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501) ปฏิเสธเปล่านอนโรงพยาบาลนานสัปดาห์ เผย แค่หวัด+ปวดเอว (2009-06-16)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ใช้เวลา 1 สัปดาห์ในโรงพยาบาล


ล่าสุดจากอาการหมดสติของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม คิดฮยอนจุง ที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2552 ในขณะที่เขาเกิดอาการเหนื่อยหล้าจากการทำงานจนหมดสติไปและต้องถูกนำส่งห้องถูกเฉินอย่างเร่งด่วน ล่าสุดในวันที่ 16 มิถุนายน 2552 เขาสามารถเดินทางกลับมาบ้านได้แล้วแต่ยังคงต้องเข้าตรวจเช็คร่างกายอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาลเป็นระยะๆ


คิมฮยอนจุง โด่งดังขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ร่วมในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night – We Got Married’ และผลงานละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีตารางงานที่รัดตัวเป็นอย่างมากมาตลอดเวลา ส่งผลให้ คิมฮยอนจุง เกิดอาการเหนื่อยหล้าทางร่างกายจนต้องเข้ารับรักษาตัวดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ตามรายงานที่ก่อนหน้าว่าคิมฮยอนจุงเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยอาการเหนื่อยหล้า ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2552 ต้นสังกัดคิมฮยอนจุง ออกมาแก้ข่าวเปิดเผยว่า “จริงๆแล้ววันที่ 8 มิถุนายน คิมฮยอนจุงแค่เป็นหวัดและปวดเอวครับ ซึ่งร่างกายเขาก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องที่ฮยอนจุงต้องเข้าห้องฉุกเฉินนั้นเป็นการรายงานที่คลาดเคลื่อนครับ”


เขากล่าวเสริม “หลังจากจบละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ คิมฮยอนจุงก็มีตารางงานที่แน่นมากจนไม่ได้พัก ประกอบกับตอนที่ถ่ายละครเขาก็เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และอาการที่หลงเหลือจากครั้งนั้นก็ดูยังไม่หายดีเท่าไหร่ครับ” เสริม “ตอนนี้เขาไม่ได้มีตารางที่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลแต่อย่างไดครับ เพียงแค่พักอยู่ในบ้านเท่านั้น”


อีกทั้ง “ส่วนเรื่องที่เขามีตารางในประเทศไทยนั้นถูกยกเลิกไปครับ” เสริม “เพราะว่าฮยอนจุงต้องเดินทางทั้งกรุงเทพและเกาะสมุย นั้นทำให้เขาต้องเหนื่อยหล้าทางร่างกายเพิ่มขึ้นมากครับ ซึ่งตอนนี้เราได้เลื่อนการโปรโมทในประเทศไทยไปช่วงครึ่งปีหลังครับ”


เสริมด้วย “เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่เขาเดินทางไปโรงพยาบาลได้สักพักเขาก็กลับบ้านได้แล้วครับ เราไม่อยากให้แฟนๆทุกคนต้องเป็นห่วงนะครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top