Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม 2 ‘Marine Girl’ 25 มิถุนายนนี้ (2009-06-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมสวมบทบาทเป็น ‘มารีนเกิร์ล (Marine Girl)’


25 มิถุนายน 2552 โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ซึ่งในวันที่ 15 มิถุนายน 2552 โซนยอชิแดได้เปิดตัวภาพเรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ต โดยในภาพที่เปิดตัวนี้โซนยอชิแดมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในมาดของทหารเรือสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ความน่ารัก และความสดใส อันที่พวกเธอจะกลับมาเผยให้เห็นถึงความสามารถในความรู้สึกใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง


‘Marine Girl’ ที่ไม่เพียงแต่จะเปิดตัวพร้อมมากับแนวเพลงใหม่แล้ว แต่ทางด้านแฟชั่นของโซนยอชิแด ทุกคนก็ต่างคาดว่าพวกเธอจะกลับมาเป็นผู้สร้างเทรนด์แฟชั่นให้กับชาวเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2552 โซนยอชิแดมาพร้อมกับฉายา ‘โซชิจีลุค’ อันเป็นกระแสตอบรับจากแฟชั่นของ ‘Gee’ ซินโดรมนั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแต่แนวเพลงเท่านั้น แต่ทั้งแนวคิดของเสื้อผ้าในเพลง ‘Gee’ ก็ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากชาวเกาหลีและแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในระหว่างที่โซนยอชิแดกำลังทำกิจกรรมเพลง ‘Gee’ แฟชั่นสกินนียีนส์ของเธอหลากสีก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทุกคนต่างพร้อมใจกันเรียกว่า ‘โซชิจีลุค’ อีกด้วย


อนึ่ง สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ครั้งนี้โซนยอชิแดได้กลับมาพร้อมกับเพลงที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โซนยอชิแด เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง ‘Into the New World’ ตามด้วย ‘So Nyeo Shi Dae’, ‘Kissing You’, ‘Baby Baby’ และล่าสุด ‘Gee’ ที่ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจนถึงเวลานี้แฟนๆต่างก็กำลังเฝ้ารอกับผลงานในอัลบั้มชุดใหม่นี้กันอย่างพร้อมหน้าอีกเช่นเดียวกัน


โซนยอชิแด เปิดเผยว่า “พวกเราดีใจมากค่ะที่จะได้กลับมาพบกับทุกๆคนบนเวทีพร้อมกับเพลงใหม่ เพื่อให้พวกเรากลับมาในภาพลักษณ์ที่ดีที่สุด เราได้เตรียมงานกันอย่างหนัก และอยากให้ทุกๆคนช่วยให้กำลังใจเราด้วยนะคะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top