Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SG Wanabe, Davichi, SHINee เตรียมเข้าร่วมคอนเสิร์ต ‘Cheer Up Korea’ (2009-06-12)

SG Wanabe, Davichi, SHINee, Jo Sung Mo, VOS, Kim Jang Hoon ฯลฯ เตรียมเข้าร่วมงานให้กำลังใจชาวเกาหลี


สมาพันธ์นักร้องเกาหลี (Korea Singers Association) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน 2552 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ภายใต้ชื่อ ‘Korea Singer Festival – Cheer Up Korea’


โดยในงานวันนั้นจะมีบรรดานักร้องเกาหลีชื่อดังทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กรวมกว่า 38 ชีวิต ที่จะได้มาโชว์น้ำเสียงอันแสนไพเราะและเพลงในสไตล์ที่หลากหลายให้กับแฟนๆที่เข้าร่วมงานได้ชมกัน


สมาพันธ์นักร้องเกาหลี เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนกล่าว “เราใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตลอดกว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีเป้าหมายของเพือเป็นการให้กำลังใจและสร้างความหวังสู่ชาวเกาหลี” เสริม “และเพื่อให้พวกเรามาร่วมกันแชร์ช่วงเวลาทั้งทุกข์และสุขของชีวิต บรรดาศิลปินนักร้องจำนวนมากก็จะได้ขึ้นโชว์เวทีคอนเสิร์ตในงานนี้กันฟรีๆด้วยครับ”


ในงานนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย SG Wannabe, Chae Yeon, Kim Jong Kook, Lee Jung Hyun, Davichi, SHINee, Mighty Mouth, Koyote, Kim Kyung Ho, Jo Sung Mo, VOS, Kim Jang Hoon, Wink, Seo Moon Tak, Park Wan Kyu, Pae Ti Kim, Song Chang Shik, Yoon Hyung Joo, Hyun Chul, Seol Woon Do, No Sa Yeon, Lee Eun Ha, Lee Yong, Song Dae Kwan, Tae Jin Ah, Park Sang Min, Jung Hoon Hee, Kang Won rae, Kim Yong Im, Kim Chang Ryul, Kim Hong Kook, Park Sang Chul, Lee Ja Yeon, Hyun Sook, Kim Soo Hee และ Kim Se Hwan รวมกว่า 38 ชีวิตเลยทีเดียว


อนึ่ง ในงานนี้ยังจะได้มีกิจกรรมการหารายได้การกุศลด้วยการจำหน่ายแผ่นซีดีที่เซ็นลายเซ็นจากศิลปินโดยตรงอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top