Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘4minute’ เปิดตัวอัลบั้มชุดแรก ภายใต้แนวคิด ‘Candy Funky’ น่ารักสดใสแต่ฟังค์กี้! (2009-06-12)

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่กลายเป็นสมาชิกใหม่เกิร์ลกรุ๊ป ‘4minute’ ได้เปิดตัวภาพโปรโมทชุดแรกเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2552 ได้มีการเปิดตัวภาพพร้อมวีดีโอทีเซอร์ ‘เงาดำ’ ของสมาชิกทั้ง 5 ไปก่อนหน้านี้ และในทันทีที่มีการเปิดตัวสู่สาธาระ จากความสนใจของชาวเน็ตส่งผลให้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการถึงขั้นล่มกันไปเลยทีเดียว และสุดท้ายแล้วในวันนี้พวกเธอก็ได้เปิดเผยใบหน้าอย่างเป็นทางการครั้งแรก


4minute ประกอบไปด้วย ฮยอนอา, จีฮยอน (Ji Hyun), คายุน (Ga Yoon), โซฮยอน (So Hyun) และ จียุน (Ji Yoon) ภายใต้อัลบั้มโปรเจคชุดแรก ที่มาพร้อมกับแนวความคิด ‘4minute Candy Funky’


สำหรับแนวคิดแบบ ‘Candy Funky’ เป็นการรวมคำที่แสดงนัยยะของ แนวเพลง แฟชั่น และการโชว์ แบบลูกกวาดอันแสนหวานผสมผสานไปกับสไตล์แบบฟังค์กี้ที่ดูขัดกัน ซึ่งพวกเธอจะเผยให้ความสนุกตื่นเต้นในรูปแบบที่หลากหลาย


โดยนับจากนี้ไป ‘4minute’ เตรียมขึ้นโชว์ในรายการเพลงท่ามกลางภาพลักษณ์ที่น่ารักและสดใส แต่ก็ยังผสมผสานกับเสน่ห์ที่รุนแรงและทรงพลังไปพร้อมๆกันอีกด้วย


อนึ่ง ‘4minute’ เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลโปรเจคอัลบั้มแรกอย่าง ‘Hot Issue’ ในวันที่ 15 มิถุนายน 2552 ตามเว็บไซต์ฟังเพลงต่างๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top