Connect with us

PINGBOOK

KOREA

8eight เพลง ‘Goodbye My Love’ สุดฮ็ฮต เผย.. แต่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว บันทึกเสียง 7 ครั้ง มิกซ์ 14 ครั้ง! (2009-06-12)

8eight กับผลงานเพลงใหม่ ‘Goodbye My Love’ ได้รับความนิยมติดชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนอันดับที่ 1 ในทันทีที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก


12 มิถุนายน 2552 บิ๊กฮิต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัด 8eight เปิดเผย “เพลง ‘Goodbye My Love’ สามารถขึ้นติดชาร์ตคำค้นปัจจุบันทันด่วนใน Cyworld, Mnet, Bugs ในอันดับที่ 1 ได้ทั้งหมดครับ” เขาเผย


สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Goodbye My Love’ ได้ไอเดียของซาวน์กีต้าร์แบบวงบริชติสร็อคอย่าง ‘Oasis’ เข้ามาร่วมผสมผสานกับท่วงทำนองริทึ่มสไตล์ฮิพฮอพ โดยผลงานการเขียนของนักแต่งเพลง บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าได้แต่งเพลงนี้เอาไว้เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “คุณบังชีฮยอกได้คัดเพลง ‘Goodbye My Love’ ไว้เป็นพิเศษสำหรับสมาชิกวง 8eight ครับ โดยตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา มีการทดลองบันทึกเสียงทั้งหมดกว่า 7 ครั้งจนกว่าจะพึงพอใจ มิกซ์อีก 14 ครั้ง และทำมาสเตอร์ริ่ง 4 ครั้ง จนผลงานออกมาสมบูรณ์แบบ 100% เราจึงได้ตัดสินใจเปิดตัวเพลงนี้ออกมาครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘Goodbye My Love’ ที่ได้นักแสดงสาวอย่าง คิมโซอึน จากเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ มารับบทเป็นนางเอกสาว รวมถึง จองจินอุน แห่ง 2AM ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัวออกไปเมื่อวานนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top