Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซรี ชวนสาวไทยมาออดิชั่น ร่วมเป็นสมาชิกวง Baby VOX รุ่นใหม่ (2009-06-12)

ปาร์ก  โซรี  น้องเล็ก Baby VOX  ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น  ที่จะมีสมาชิกใหม่เป็นคนไทย  ยืนยันจะเป็นพี่เลี้ยงดูแลระหว่างการฝึกซ้อมที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างดี


ปาร์ก  โซรี  Baby VOX แอบส่งข้อความเชิญชวนสาวไทยให้มาร่วมออดิชั่นในกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย กลางเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ว่าอยากให้ทุกคนที่มีความสามารถมาลองพิสูจน์ตัวเองบนเวทีนี้กัน  เพราะครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่คนที่ชนะการประกวดจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX เลย  ไม่อยากให้ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้ไป  ส่วนสมาชิกใหม่ของ Baby VOX นั้นจะประกอบด้วยปาร์ก โซรี  และน้องใหม่จากประเทศเกาหลี 3 คน  ประเทศจีนและประเทศไทยอย่างละ 1 คน โดย  ปาร์ก โซรี  และสมาชิกใหม่จากประเทศเกาหลีจะเดินทางมาชวนสาวไทยให้มาร่วมออดิชั่นด้วยตัวเองในงานแถลงข่าวกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม  ที่สยาม เซ็นเตอร์


ผู้ที่สนใจสมัครต้องมีอายุระหว่าง 17-22 ปี สัญชาติไทย   ส่วนใบสมัครนั้นจะแนบอยู่ในอัลบั้มรวมเพลง Baby VOX ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงสุดฮิตของ Baby VOX ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มปัจจุบันมาไว้ในชุดเดียวกัน โดยจะจัดจำหน่ายเฉพาะที่ LOFT ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่  วันที่ 1-10 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top