Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดตัวเอเชียทัวร์ครั้งแรก พร้อมโปรย ‘PERSONA’ กว่า 10 เมืองทั่วเอเชีย (2009-06-11)

5 หนุ่ม SS501 เปิดตัวโปสเตอร์เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการ


ตั้งแต่วันที่ 1, 2 สิงหาคม 2552 สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ภายใต้คอนเสิร์ตที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘The 1st ASIA TOUR PERSONA’ SS501 เตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนในประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้วหัน ฮ่องกง และอีกกว่า 10 เมืองใหญ่ทั่วทวีปเอเชีย


SS501 เปิดเผยว่า "สำหรับคอนเสิร์ต ‘PERSONA’ ที่กำลังจะจัดขึ้นในครั้งนี้ พวกเราจะถอดเอาภาพลักษณ์ของผู้ชายที่ดูนุ่มนวลตลอดการทำกิจกรรมที่ผ่านมาๆ โดยจะแปลงโฉมภาพลักษณ์ออกมาในรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นครับ" เสริม "เราตั้งใจจะนำความรู้สึกในฐานะของศิลปินที่แท้จริงกลับมาให้ทุกๆคนเห็นอีกครั้งหนึ่ง" เขาเผย


สำหรับในครั้งนี้ SS501 จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่กรุงโซล ซึ่งจะเป็นการเริ่มทำกิจกรรมในผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 และหลังจากนั้นตลอดระยะเวลา 4 เดือนพวกเขาก็จะได้เตรียมขึ้นโชว์ประเทศต่างๆในแถบเอเชียประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย จีน มาเลเซีย และ สิงคโปร์ รวมกว่า 10 หัวเมืองเลยทีเดียว


DSP Media เปิดเผยว่า "นอกจากรอบการแสดงในกรุงโซลแล้ว ที่จีนและญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆ ก็มีแฟนๆถามถึงการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตกันเข้ามาเป็นจำนวนมากอีกด้วยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top