Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เสร็จภารกิจงานเพลงที่จีน เตรียมลัดฟ้าสหรัฐอเมริกา 12 มิถุนายนนี้ (2009-06-11)

Wonder Girls ใช้เวลา 2 วัน 1 คืน ทำกิจกรรมโปรโมทเพลงที่ประเทศจีน


เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2552 ช่วงเช้า ที่ผ่านมา รวมเวลา 2 วัน 1 คืน Wonder Girls ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยในทันทีที่พวกเธอเดินทางไปถึงที่นั่น Wonder Girls ได้เดินสายพบปะนักข่าวพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างๆ นอกจากนี้พวกเธอยังได้เชิญทีมงานเข้าร่วมชมโชว์เคสที่จัดขึ้นที่นั่น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจพวกเธอได้เดินทางกลับสู่เกาหลี ในวันที่ 11 มิถุนายน 2552 และเตรียมลัดฟ้าสู่สหรัฐอเมริกาต่อในวันที่ 12 มิถุนายน ช่วงเช้าในทันที


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนกล่าว “Wonder Girls มีกิจกรรมในประเทศจีนเป็นวันที่ 2 วัน 1 คืนซึ่งตอนนี้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ” เสริม “หลังจากที่เธอเดินทางกลับมาเกาหลีในวันนี้พวกเธอก็เตรียมลัดฟ้าไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาต่อในทันทีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Wonder Girls มีแผนการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาในวันที่ 27 มิถุนายน 2552 โดยเพลงเดบิวของพวกเธอนั้นประกอบไปด้วยเพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ไม่แต่เพียงเท่านั้นเธอยังได้รับเกียรติจากวง 3 พี่น้องป็อปกรุ๊ปอย่าง ‘Jonas Brothers’ ให้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตไปพร้อมๆกับเขาอีกจำนวนกว่า 13 รอบ ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึง 29 กรกฏาคม 2552 อีกทั้ง Wonder Girls ยังเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มในเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top