Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองฮยองดน (Jng Hyung Don) สละโสด เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว ฮันยูริ กันยายนนี้ (2009-06-11)

แก๊กแมน จองฮยองดน (Jung Hyung Don) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวรุ่นน้อง 4 ปี ผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์ ในวันที่ 12 กันยายน 2552


และด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้ จองฮยองดน กลายเป็นพิธีกรคนที่ 3 ในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ที่จะได้กลายเป็นชายผู้มีครอบครัว โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 พัคมยองซู (Park Myung Soo) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับทันตแพทย์สาว รวมถึงเมื่อเดือนกรกฏาคมปีทีผ่านมา ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พิธีกรอารมณ์ดี ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ MC สาว นาคยองอึน (Na Kyung Eun) ไปเป็นคนที่ 2 จนได้รับกระแสความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


ในฐานะที่ จองฮยองดน กลายเป็นสมาชิกคนที่ 3 ในรายการ ‘Infinity Challenge’ ที่จะได้เข้าพิธีวิวาห์ แต่ในขณะเดียวกันอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง โนฮงชอล (No Hong Chul) ก็พึ่งจะออกมาสารภาพว่าเขากำลังคบหากับนักร้องเพลงโทรท จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) ในฐานะคนรัก ซึ่งก็กำลังกลายเป็นที่จับตามองจากทุกคนอีกด้วยเช่นเดียวกัน


จองฮยองดน (32) และ ฮันยูริ (28) ผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์สาว จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนกันยายนนี้ โดยทั้งสองคนได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top