Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ย๊าค” ส่ง “เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์” เขย่าจอ จับ “คูณ-หญิง” อัพเดท “บันเทิงเอเชีย” (2009-06-11)

ได้เวลาใหม่ทางททบ.5 สำหรับ บริษัท ย๊าค จำกัด (Yaak) บริษัทในเครือน้องใหม่ของอาร์เอส ที่เป็นผู้ผลิตรายการและละครเจาะกลุ่มวัยทีนโดยเฉพาะ ล่าสุดส่งรายการ “Asian Countdown” (เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์) ออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 23.20-00.10 น. ทางททบ.5 มาเอาใจสาวกคอเกาหลี,ญี่ปุ่น,ไต้หวัน และไทย เพื่ออัพเดททุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงเอเชียในรอบสัปดาห์ โดยจับ หญิง-สุกัญญา ไรวินท์ กับ คูณ-คณิน บัดติยา มาเป็นพิธีกรคู่กันครั้งแรกในรายการ หญิง ในฐานะรุ่นพี่เผยก่อนว่า


“เป็นรายการที่เหมาะกับหญิงมากเลยค่ะ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นแฟนพันธุ์แท้เกาลีและญี่ปุ่นอยู่แล้ว ชอบทั้งศิลปินและหนังซีรี่ย์ พอได้มาทำรายการแนวนี้เป็นอะไรที่ถูกใจมากค่ะ โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องใส่ทำพิธีกร ทีมงานจัดให้หญิงได้เปรี้ยวเฉี่ยวตามเทรนด์อย่างมาก ซึ่งในชีวิตประจำวันจะไม่สามารถแต่งตัวแบบนี้ได้เลย โดยรูปแบบรายการเอเชียนเค้าท์ดาวน์ เป็นรายการวาไรตี้บันเทิงที่รายงานทุกความเคลื่อนไหวของบันเทิงทั่วเอเชียในรอบสัปดาห์คะ ใครรักศิลปินกลุ่มไหนรับรองมีมาอัพเดทให้ได้รู้แบบเจาะลึกอย่างแน่นอน ส่วนการทำงานกับคูณ ต้องยอมรับว่าเขาเก่งมากๆ แม้จะเพิ่งเริ่มทำพิธีกรครั้งแรกก็ตาม ก็มีบ้างในฐานะรุ่นพี่ที่หญิงให้คำแนะนำกับคูณในเรื่องมุมกล้องและการรับส่งคิวพิธีกร จะคอยบอกว่าอย่าเกร็งให้พูดเป็นธรรมชาติที่สุด”


ฟาก คูณ เผยต่อว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มาทำพิธีกรรายการเอเชี่ยนเคาท์ดาวน์ เพราะถือเป็นรายการแรกที่ได้ทำพิธีกรอย่างเต็มตัวแบบนี้ ก่อนบันทึกเทปก็มีนอนไม่หลับด้วยครับ เพราะกังวลถึงเรื่องสคริ๊ปว่าจะจำได้มั้ย กลัวเป็นตัวถ่วงของทีมงานและพี่หญิง แต่พอมาถ่ายรายการวันแรกกลับไม่เป็นอย่างที่กังวลครับ ทีมงานและพี่หญิงให้กำลังใจผมอย่างมาก เวลาผมติดตรงไหนก็ให้ถ่ายใหม่ได้ไม่มีการว่ากันเลย ทำให้หายตื่นเต้นและเกร็งไปได้มากครับ ตอนนี้รายการเริ่มออกอากาศแล้วติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”


สามารถติดตามชมรายการ “Asian Countdown” (เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์) ออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 23.20-00.10 น. ทางททบ.5


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top