Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter เข็น 4 อัลบั้มมากคุณภาพ ‘ซูจู Sorry, Sorry’ – ‘โทโฮชินกิ Share The World’ – ‘โบอา Best of Asia’ – ‘อายูมิ Next Level’ (2009-06-11)

เรียกว่ากลับมาอย่างสมศักด์ศรี เพราะเพลง Sorry,Sorry เพลงเอกของ Super Junior จากอัลบั้มที่ 3 แรงดีไม่มีตก ขึ้นอันดับ1แทบทุกชาร์ทเพลง และยังคงแรงอยู่ในชาร์ทได้ยาวนานกว่า 2 เดือน ล่าสุดพวกเขาได้ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการออกอัลบั้มรีแพคเกจ เวอร์ชั่นซี และส่งเพลง It’s You เพลงเท่ห์ๆ ที่พวกเขาสามารถสื่ออารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่ไปหลงรักผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว แต่ทำยังไงก็ไม่สามารถตัดใจได้ และยังต้องการแต่เธอคนนั้นเพียงผู้เดียวเท่านั้น โดยในอัลบั้มรีแพคเกจนี้นอกจาก 12 เพลงเดิมแล้ว ยังได้เพิ่มเพลงพิเศษเข้าไปอีก 4 เพลง นั่นก็คือเพลง"It’s You" เพลงที่มาแรงตั้งแต่เปิดตัว ด้วยฝีมือนักแต่งเพลงมือโปรที่แต่งเพลง Gee ของ Girls’ Generation จนฮิตสุด..สุดไปแล้ว , "Love You More" เพลงที่ 2 สมาชิก ซองมิน กับ รยออุค ได้แสดงฝีมือในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง, "Love Disease" แต่งเนื้อร้องโดย ศิลปินชื่อดัง Whee Sung และ "She Wants It"  ใครที่เป็นแฟนซูปเปอร์ จูเนียร์ตัวจริงเสียงจริง ก็อย่าลืม ตามเก็บสะสมคอลเลคชั่นของอัลบั้ม Sorry,Sorry ทั้ง 3 เวอร์ชั่น A B C พร้อมโปสเตอร์ 3 เวอร์ชั่นด้วย


""


-สำหรับรุ่นพี่อย่าง 5 หนุ่ม Tohoshinki ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเราเร็วๆ นี้ ล่าสุดออกซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นลำดับที่ 27 “Share The World / We Are!”  ก็มาแรงแซงทางโค้งเพราะสามารถขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ทได้เป็นซิงเกิลที่ 7 แล้วโดยพวกเขาถือเป็นนักร้องต่างชาติกลุ่มแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1   โอริกอนชาร์ทได้บ่อยที่สุด และซิงเกิลนี้ ยังได้รับเลือกให้นำไปประกอบการ์ตูนอนิเมชั่นสุดฮิตอย่างเรื่อง “One Piece” ที่ญี่ปุ่นด้วย โดยนอกจากนี้ ยังมีเพลง “We Are!” และ “Asu wa kuru kara” ที่เคยใช้เป็นเพลงประกอบการ์ตูนเรื่องนี้รวมอยู่ด้วย


""


อีก 1 สาวร่วมค่ายคนเก่ง BoA(โบอา) ที่นอกจากจะ          โกอินเตอร์ ไปออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นจนได้ดิบได้ดีไปแล้ว ล่าสุดก้าวไปอีกขั้น ด้วยการออกอัลบั้มเพลงสากลไกลถึง    อเมริกาใครที่ติดใจเพลงเปิดตัวภาษาอังกฤษเพลงแรกของ BoA อย่ารอช้า เพราะอัลบั้ม Best&USA ได้รวบรวมเพลงฮิตทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษไว้ในอัลบั้มดียวกัน โดยในส่วนของอัลบั้มญี่ปุ่นอัดแน่นไปด้วยซิงเกิลฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่า 13 เพลง เช่น UNIVERSE feat.Crystal Kay & VERBAL(m-flo)、Eien、Winter Love, Sweet Impact, Sparkling, LOVE LETTER พิเศษ Merikuri ~BEST&USA Version~  แถมด้วยดีวีดีมิวสิควีดีโออีก 14 เพลงไปให้ดูกันแบบหนำใจ ในส่วนของอัลบั้มอเมริกา ทุกคนก็จะได้พบกับเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกในชีวิตของโบอาที่          เดบิวที่อเมริกาอีกด้วย ซึ่งนอกจากเพลง Eat You Up แล้ว ยังจะมีเพลงฮิตอื่นๆ อีก เช่น ‘I Did It for Love feat. Sean Garrett (โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยทำเพลงให้กับ Beyonce Knowles และ Usher และเขาก็เป็นคนแต่งเพลงนี้ให้กับสาว BoA ด้วย ) ตามด้วย ‘Energetic’, ‘Look Who’s Talking’ รวมกว่า 11 เพลง แถมยังมีดีวีดีมิวสิควีดีโอเพลง EAT YOU UP พร้อมภาพเบื้องหลังการทำงาน และการอัดเสียงเพลงในเมืองไทย พร้อมภาพการโปรโมทที่อเมริกา เรียกว่าจะได้เห็นขั้นตอนในการโกอินเตอร์ของ BoA กันขั้นตอนเลยทีเดียว ซื้ออัลบั้มนี้ อัลบั้มเดียว คุ้มที่สุดแล้ว กับ 2CD+2DVD 


""


อีก 1 สาวเก่ง ราชินีเพลงป็อปแห่งญี่ปุ่น Ayumi Hamasaki (อายูมิ ฮามาซากิ) ที่ออกผลงานมาอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่สะสมประสบการณ์ในการทำงาน ล่าสุดกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มลำดับที่ 10 Next Level  ประกอบไปด้วยเพลงฮิตถึง 13 เพลง ทั้ง NEXT LEVEL, Days, GREEN รวมทั้งเพลง  Rule เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Dragonball Evolution  ใครที่เป็นแฟนอายูมิ ไม่ควรพลาด เพราะในแพคเกจนี้ มีแถมดีวีดีมิวสิควีดีโอ 6 เพลงพร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำแบบใกล้ชิด ซึ่งก็คงพอจะทำให้หายคิดถึงสาวคนนี้ไปได้บ้าง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top