Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) คว้า 3 รางวัล Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 34, 35 (2009-06-11)

10 มิถุนายน 2552 เวลา 19.00 น. มหาวิทยาลัยคอนกุก ย่านควังจิน กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล Cyworld Digital Music Award ครั้งที่ 34 และ 35 มีบรรดาศิลปินนักร้องผู้ได้รับรางวัลเข้าร่วมงาน


สำหรับงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ เพลงที่เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 อย่าง ‘Lollipop’ สามารถคว้ารางวัล SONG OF THE MONTH ในครั้งที่ 34 ได้สำเร็จ ในขณะที่กลุ่มนักร้องหน้าใหม่อย่าง 2NE1 (พัคบม, ซานดาราพัค, คงมินจี, CL) ก็สามารถส่งเพลง ‘FIRE’ คว้ารางวัล ‘SONG OF THE MONTH’ และ ‘ROOKIE OF THE MONTH’ ในครั้งที่ 35 ได้อีกด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ 2NE1 ที่พึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสามารถคว้ารางวัล Cyworld Digital Music Award ได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกันและยังสร้างสถิติใหม่ได้อีกด้วย


ทางด้าน บิ๊กแบง ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามทีมงานได้นำวีดีโอสัมภาษณ์พวกเขามาเปิดโชว์ในระหว่างการประกาศผลรางวัลแทน


อีกทั้งกลุ่มศิลปิน After School (ยูโซยอง อีจูยอน เบก้า พัคกาฮี คิมจองอา ยูอี) ในเพลง DIVA ก็สามารถคว้ารางวัล ‘ROOKIE OF THE MONTH’ ในครั้งที่ 34 ได้เป็นผลสำเร็จ


ส่วนรางวัล ‘ทัมอึมมาเนีย (รางวัลผู้คนกล่าวขวัญถึงมากที่สุด)’ ประจำครั้งที่ 34, 35 นั้นตกเป็นของ Epik High ในผลงาน ‘Map The Soul’ และ พัคจียุน (Park Ji Yoon) ในผลงาน ‘Fading Memory’
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top