Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม(SJ)-อียอนฮี-ยูซึงโฮ-ชเวอารา รวมตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Wizard of OZ’ โดย Clazziquai (2009-06-10)

ศิลปินกลุ่ม Clazziquai เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก บรรดาศิลปิน ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), คิมคิบอม (Kim Ki Bum), ชเวอารา (Choi Ara) และคิมมินจี (Kim Min Ji) ต่างเข้ามารวมตัวกัน


Clazziquai (Alex, โฮรัน, DJ Clazzi) เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลประจำปี 2552 ภายใต้ชื่อ ‘Wizard of OZ’ พร้อมกับวีดีโอทีเซอร์ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


ตัวแทนของน้องชายและน้องสาวแห่งเกาหลี ต่างรวมตัวกันในผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ของ Clazziquai อย่าง ‘Wizard of OZ’ ประกอบไปด้วย ยูซึงโฮ อียอนฮี คิมคิบอม ชเวอารา และ คิมมินจี โดยพวกเขาทั้งหมดได้ออกมาโชว์น้ำเสียงเรียกน้ำย่อยในเพลงใหม่ของ Clazziquai ซึ่งในทันทีที่เปิดตัวทีเซอร์นี้ออกไป วีดีโอนี้ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับต้นๆของชาร์ตออนไลน์วีดีโอ รับกับกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตได้อย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่า Alex จะเคยมีงานค่อนข้างยุ่งกับการเดินสายทำงานในฐานะศิลปินเดียว ส่งผลให้ผลงานของ Clazziquai ที่เขาและสองสมาชิกในวงอย่าง โฮรัน และ DJ Clazzi นั้นสามารถหาฟังได้ยากยิ่ง แต่ในที่สุดแล้วพวกเขาก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Wizard of OZ’ ภายใต้การเขียนทำนองและโปรดิวซ์โดย DJ Clazzi ผ่านการทอดถ่ายแนวเพลงแบบเทรนดี้เมโลดี้อันทรงพลัง ที่ให้สัมผัสแบบอีเล็คทรอนิคส์เฮ้าส์ พร้อมกับให้ความรู้สึกราวกับออกท่องเที่ยวไปยังโลกกว้าง


ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลงนี้ตกเป็นของ โฮรัน นักร้องสาวจากวงเดียวกัน ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจเนื้อเพลงนี้ว่าได้จากนวนิยาย ‘Wizard of OZ’ ที่เธอเคยอ่านและรู้สึกสนุกไปกับมันเมื่อตอนยังเด็ก ผ่านการจินตนาการของความฝันและความหวังที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อเพลงของดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดใหม่นี้


ในเร็ววันนี้ Clazziquai ก็จะได้เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Wizard of OZ’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณาโทรศัพท์มือถือที่จะได้บรรดาศิลปินเข้าร่วมถ่ายทำก็ยิ่งเพิ่มความสนใจจากแฟนๆมากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่เพียงแต่เท่านั้นสองสมาชิกในวง Clazziquai อย่าง Alex และ โฮรัน ก็จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอนี้หลังจากแฟนๆไม่ได้เห็นภาพแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้วอีกด้วย


หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี Clazziquai กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลนี้ ซึ่งพวกเขาก็จะเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มในช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2552 ยิ่งส่งผลให้ฤดูร้อนนี้ ทุกคนต่างต้องจับตาถึงดีกรีความร้อนแรงที่มาพร้อมกับแนวเพลงอีเล็คทรอนิคส์เทรนดี้ในสไตล์ของ Clazziquai กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top