Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls – 2PM โผล่เซอร์ไพรส์งานแฟนมีทติ้ง 2AM ครั้งแรกหลังเดบิว (2009-06-08)

2AM จัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมงานกว่า 300 คน


6 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. มาโพ อาร์ตเซ็นเตอร์ อาร์ตฮอลล์ กรุงโซล 2AM จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้การเข้าร่วมจากสมาชิกกลุ่มแฟนคลับ 2AM อย่าง ‘I AM’ กว่า 300 คนเลยทีเดียว


นับตั้งแต่เข้าสู่วงการในปี 2552 งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของ 2AM โดยในวันนั้นพวกเขาเปิดเวทีขึ้นมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ‘Confession of a Friend’ ก่อนจะต่อเนื่องด้วยเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์อย่าง ‘Still With You’ สร้างบรรยากาศอันแสนหวานให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานในวันนั้นได้อย่างถ้วนหน้า


ในวันนั้นสมาชิก 2AM นอกจากจะมีเกมส์ต่างๆให้สมาชิกและแฟนๆได้มาร่วมเล่น รวมถึงโชว์พารอดี้(เลียนแบบ)เรียกเสียงฮาได้อย่างมากแล้ว พวกเขายังได้เผยเสน่ห์ให้เห็นในรูปแบบที่แตกต่างกับโชว์ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซึลอง (Seul Ong) ที่มาพร้อมกับการเดี่ยวเปียโนพร้อมกับโชว์เสียงร้องในเพลง ‘Nothing Better’ ถัดมากับ โชว์ของ จินอุน (Jin Woon) กับเพลง ‘Feeling Good’ ของ Muse ในมาดของชายสุดเท่ห์ สำหรับทางด้าน ชางมิน (Chang Min) มาพร้อมกับผ้าพันคอสีแดงสด สวมมาดของนักร้องแนวโทรทสร้างความตื่นตะลึงและสนุกสนานให้กับแฟนๆ ก่อนจะปิดท้ายกับ โจควอน (Jo Kwon) ในเพลง ‘U Got it Bad’ ของ Usher ที่งานนี้ขนทั้งกล้ามท้องและความสามารถในการร้องเพลงมาโชว์กันอย่างเต็มพิกัด


เดิมทีนั้นในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินรับเชิญแต่อย่างใด แต่ในทันทีที่ศิลปินรับเชิญปรากฏตัวอย่างไม่คาดคิดส่งผลให้ทั้ง 2AM และแฟนคลับ ต่างแสดงอาการตกใจไปตามๆกัน โดยเฉพาะกลุ่มไอดอลบอยแบนด์อย่าง 2PM ที่ได้มาร่วมโชว์สุดเจ๋งบนเวทีในเพลง ‘Again & Again’ และ Wonder Girls ที่กำลังมีแผนบุกตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา ก็ยังได้มาแสดงความยินดีกับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ 2AM กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย


Wonder Girls เซอร์ไพรส์ 2AM ในขณะที่พวกเขากำลังร้องและเต้นในเพลง ‘SO HOT’ อยู่บนเวที ทันทีที่พวกเธอขึ้นมาบรรดาสมาชิกของ 2AM ก็เผยให้เห็นถึงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้แฟนคลับในงานนั้นหัวเราะกันครืนเลยทีเดียว


ทางด้าน Wonder Girls เผยบนเวทีกล่าว “พอหนุ่มๆ 2AM แต่งหน้าทำผมแล้ว พวกเขาสวยกว่าพวกเราอีกค่ะ” พวกเธอแซว 2AM ในขณะที่ โซฮี กล่าว “วันนี้พี่ซอนเยติดธุระส่วนตัวเลยมาร่วมงานไม่ได้ค่ะ แต่ว่าชุดที่คุณโจควอนใส่นี่แบบเดียวกับชุดที่พี่ซอนเยใส่มากเลยค่ะ” เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้ถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าศิลปินรับเชิญจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่น แต่ Wonder Girls และ 2PM ก็ไม่ลืมที่จะมาเยี่ยมศิลปินร่วมค่ายเดียวกัน Wonder Girls เผย “ถึงพวกเราจะมีตารางที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เราก็อยากมางานนี้จริงๆค่ะ” ส่งผลให้พวกเขาและเธอได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ในขณะเดียวกันทางด้าน 2AM นั้นก็รู้สึกซาบซึ้งใจจากการมาร่วมให้กำลังใจครั้งนี้ของเพื่อนร่วมค่ายเป็นอย่างมากอีกด้วย


2AM เปิดเผยว่า “เราอยากจะขอบคุณความรักอันมีค่าของแฟนๆที่มีให้เราตลอดเวลาเลยครับ นับตั้งแต่เดบิว วันนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ใช้เวลาอยู่กับแฟนๆก็รู้สึกซึ้งและสุขใจมากๆครับ” เสริม “พวกเราจะไม่ลืมความรู้สึกต่างๆในวันนี้ และจะพยายามตั้งใจทำงานให้มากขึ้นเพื่อเป็น 2AM ที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ”


























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top