Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีจินฮี, ออมจองฮวา, คิมโซอึน ร่วมแถลงข่าวละครอารมณ์ดี ‘The Man Who Can’t Get Married’ (2009-06-09)

จีจินฮี (Ji Jin Hee), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa), ยังจองอา (Yang Jung Ah) และ คิมโซอึน (Kim So Eun) แถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘The Man Who Can’t Get Married (결혼 못하는 남자)’ ไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2552 เวลา 14.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล


ในระหว่างงานแถลงข่าว คิมโซอึน เผย "สำหรับผลงานละครเรื่องนี้ในบทบาทของจองยูจินของฉัน มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากบทบาทในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ เลยค่ะ" เธอกล่าว "ในละครเรื่องก่อน คาอึล จะเป็นผู้หญิงที่เงียบๆและคอยช่วยเหลือเพื่อนรักอย่างจันดิ แต่ว่าในเรื่องนี้ จองยูจิน จะเป็นสาวที่เป็นมิตรกับคนได้ง่ายมากๆ ซึ่งมันคล้ายๆกับบุคคลิคส่วนตัวของฉัน ส่งผลให้ฉันรู้สึกสบายใจมากเวลาทำงานค่ะ"


คิมโซอึน กล่าวถึงประสบการณ์งานแสดงในละครเรื่อง ‘ชอนชูแทฮู (Empress Chun Chu)’ ที่ต้องร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เป็นจำนวนมาก กล่าว "ในเรื่องนั้นฉันต้องร่วมงานกับรุ่นพี่หลายคนค่ะ และในฐานะที่เป็นรุ่นน้องก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะเลยค่ะ ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าได้รับประสบการณ์มากค่ะ" ในขณะที่ "จริงๆแล้ว ในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ฉันค่อนข้างจะรู้สึกปรับตัวยากกับนักแสดงในอายุใกล้เคียงกันค่ะ ว่ากันจริงๆแล้วฉันรู้สึกสบายใจมากกว่าถ้าได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ค่ะ" เธอเผยอย่างตรงไปตรงมา


กับคำถามที่ว่า "คุณ(คิมโซอึน)ยังได้ติดต่อกับเพื่อนนักแสดงใน ‘Boys Over Flowers’ อยู่หรือไม่" เธอตอบ "ติดต่อกันหมดทุกคนค่ะ แต่ว่าที่พิเศษหน่อยก็คือ(คิม)บอมมี่ ฉันเรียนที่เดียวกับเขาก็เลยได้ติดต่อกันมากเป็นพิเศษค่ะ" เธอกล่าว


ในขณะที่ จีจินฮี พระเอกหนุ่มถูกนักข่าวถามว่า "ละครเรื่องนี้รีเมคมาจากผลงานจากญี่ปุ่น คุณรู้สึกกดดันบ้างหรือไม่" ทางด้านพระเอกหนุ่มตอบ "ค่อนข้างกดดันเหมือนกันครับ แต่ว่าตัวละครเรื่องนี้จะเน้นฮา แล้วอีกอย่างทีมงานทุกคนก็พยายามทำงานกันอย่างหนักด้วยครับ" เขากล่าวให้ความมั่นใจ "เวอร์ชั่นเกาหลีจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอนครับ"


‘The Man Who Can’t Get Married’ เคยออกอากาศเมื่อปี 2549 ภายใต้ละครชื่อ ‘Kekkon Dekinai Otoko’ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ และได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาผู้ชมพร้อมทั้งกวาดรางวัลต่างๆมากมาย โดยภายใต้ละครในชื่อเดียวกันนี้ ในต้นฉบับมีเรื่องราวเกี่ยวกับชายโสดหัวรั้น ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบสันโดษ แต่เขาก็ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องรักโรแมนติกสุดฮา


ในละครเรื่องนี้ คิมโซอึน จะรับบทเป็นสาวมั่นวัย 20 ปีนาม จองยูจิน (Jung Yoo Jin) เนื่องด้วยปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับสุนัขหนึ่งตัวด้วยการเช่าอพาร์ทเม้นต์ของญาติ และข้างห้องของเธอนั้นเอง เธอได้พบกับ แจฮี (รับบทโดย จีจินฮี) หนุ่มโสดนิสัยสุดพิสดาร และเรื่องราวรักสนุกๆ ระหว่าง 1 หนุ่ม กับ 3 สาว (คิมโซอึน ออมจองฮวา และ ยังจองอา) ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา


เตรียมพบกับเรื่องราวสนุกๆของ ‘The Man Who Can’t Get Married’ ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Story of A Man’ ในวันที่ 15 มิถุนายน 2552




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top