Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) อดโผล่ช่วงใหม่ ‘Sunday Night’ ทุ่มงานเพลง SM Ent เผย.. อีกไม่นานรอฟังข่าวดีแน่ (2009-06-09)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถร่วมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ได้ในขณะนี้


โซนยอชิแด ในฐานะผู้ร่วมรายการหลัก ‘Sunday Night’ กับช่วง ‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ เพื่อการรับบทบาทเป็นนักแสดงภาพยนตร์สยองขวัญ ส่งผลให้พวกเธอจะต้องเข้าฝึกในชั้นเรียนการแสดงร่วมกับนักแสดงชื่อดัง อย่างไรก็ตาม ยุนอา ซึ่งติดภารกิจถ่ายละคร MBC ‘Cinderella Man’ ในขณะนั้นส่งผลให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมรายการกับเพื่อนๆได้ จะเหลือแต่เพียง ซูยอง ยูริ ซอฮยอน ซันนี่ แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า และ ฮโยยอน ที่ได้ออกอากาศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


แต่ถึงกระนั้นเมื่อผลงานละคร ‘Cinderella Man’ อวสานลง ทุกฝ่ายต่างก็จับตามองถึงการกลับมาของยุนอาในรายการวาไรตี้นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมงานรายการออกมาเปิดเผยถึงการปรับผังรายการใหม่ โดยได้ตัดสินใจยุติการออกอากาศรายการ So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ ลงในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ และถึงแม้ว่าจะมีช่วงรายการใหม่ โดยโซนยอชิแดมาแทนที่รายการเดิม (ออกอากาศ 21 มิถุนายน) ก็ยังคงเป็นที่เลี่ยงไม่ได้ที่ทุกฝ่ายจะให้การจับตามองถึงการเข้าร่วมของ ยุนอา ในช่วงใหม่นี้อีกครั้ง แต่ทว่าต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า มีโอกาสยากมากที่เธอจะได้เข้าร่วมในรายการ ‘Sunday Night’ ในตอนนี้


SM Entertainment เปิดเผยว่า “จริงๆแล้วยุนอาอยากเข้าร่วมกับเพื่อนๆในวงนะครับ แต่ว่าตอนนี้ ขั้นตอนการบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ค่อนข้างล่าช้าไปมากแล้วครับ” เสริม “ทันทีที่ผลงานละครจบลงในระหว่างที่เธอพักผ่อนเธอก็จะต้องเข้าบันทึกเสียงในผลงานอัลบั้มใหม่ไปพร้อมๆกันด้วยครับ”


ต้นสังกัดยังกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เข้าร่วมในรายการ ‘Sunday Night’ แต่ว่าเธอก็เตรียมมีแผนทำกิจกรรมกับเพื่อนๆสมาชิกในวงในวันข้างหน้า” เสริม “ถ้าหากงานในส่วนของเธอกับผลงานอัลบั้มใหม่นี้เสร็จสิ้นลง เธอก็จะได้เข้าร่วมกับเพื่อนๆใน ‘Sunday Night’ อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจาก โซนยอชิแด ประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลง ‘Gee’ ภายในฤดูร้อนนี้พวกเธอกำลังจะกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งหนึ่ง ต้นสังกัดกล่าว “ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายผลงานเพลงใหม่ครับ แต่รับรองว่าอีกไม่นานนี้มีข่าวดีแน่นอนครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top