Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM คว้าแช้มป์อันดับ 1 ไทย MTV Inter ชาร์ต นิชคุณ เผย..’เป็นปลื้มและดีใจมากครับ’ (2009-06-09)

2PM ครองแช้มป์อันดับที่ 1 ชาร์ต MTV International ประเทศไทย หลังจากได้รับการตอบรับสุดร้อนแรง


ชาร์ต MTV International ประเทศไทย นับเป็นอีกชาร์ตเพลงหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศ โดยอันดับนั้นจะมาจากจำนวนการรีเควสของแฟนเพลงภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตสัปดาห์ที่ 23 ประจำปี 2552 ในช่วงระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2552 นั้นตกเป็นของ 2PM ในเพลง ‘Again & Again’ เฉือนเอาชนะนักร้องระดับโลกอย่าง ‘Lady Gaga’, ‘The Black Eyed Peas’, ‘Eminem’ ได้เป็นผลสำเร็จ


สำหรับการก้าวนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ต MTV International ประเทศไทยครั้งนี้นั้นไม่ใช่ครั้งแรกของ 2PM ก่อนหน้านี้ในชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 17 (เมษายน) พวกเขาก็สามารถส่งเพลง ’10 of 10 Points’ ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเดียวกันนี้ได้อีกเช่นกัน


หนึ่งในสมาชิกชาวไทยแห่งวง 2PM อย่าง นิชคุณ (Nickhun) ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก กับภาพลักษณ์ก่อนการเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงในรายการวาไรตี้อย่าง ‘Hot Blood Guy’ อย่างก็ตามในเวลาที่ผ่านมาถึงแม้จะไม่มีการเปิดขายอัลบั้มอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แค่เพียงการเปิดมิวสิควีดีโอ เพลง ’10 of 10 Point’ และ ‘Again & Again’ ก็สามารถส่งให้เพลงพวกเขาขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตได้อย่างงดงามรับกับกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงในกลุ่มศิลปิน 2PM ที่ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี


2PM เปิดเผยว่า “ท่ามกลางตารางอันยุ่งของพวกเรา แต่ทันทีที่เราได้ยินข่าวดีนี้เราก็รู้สึกเป็นเกียรติและเหมือนเป็นพลังให้กับพวกเราในทันทีเลยครับ พวกเราอยากส่งผ่านคำขอบคุณนี้ไปยังแฟนๆในต่างประเทศทุกคนครับ” พวกเขาเผย โดยเฉพาะในเวลานี้ นิชคุณ ซึ่งกำลังอยู่ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลังจากผมไม่ได้กลับเมื่อไทยเป็นเวลานาน แล้วพอได้ยินข่าวดีนี้ผมก็ดีใจมากเลยครับ” เสริม “เพื่อแฟนๆทุกคนที่ติดตามพวกเรา เราจะตั้งใจทำงานและเป็น 2PM ที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ”


อนึ่ง 2PM เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ในประเทศอย่าง ‘2PM Thailand Special Edition’ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top