Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมถูกถอด ‘Horror Movie Factory’ ออกอากาศเทปสุดท้าย 14 มิ.ย. นี้ แต่….? (2009-06-09)

MBC ‘Sunday Sunday Night – So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ เตรียมถูกถอดออกจากผัง


หลังจากประสบปัญหาเรื้อรังเป็นเวลายาวนานเกี่ยวกับเรตติ้งผู้ชมของรายการ ‘Sunday Sunday Night’ จนส่งผลให้ทางต้นสถานีต้องปรับผังเป็นว่าเล่น ล่าสุดเพื่อความอยู่รอดของทางสถานี ส่งผลให้ต้องมีการปรับผังเพิ่มเติมอีกครั้ง


‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ เป็นช่วงรายการที่ให้สมาชิก โซนยอชิแด มารับบทบาทเข้าชั้นเรียนเป็นนักแสดงเพื่อมีเป้าหมายในการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญ อย่างไรก็ตามด้วยเรตติ้งของผู้ชมที่ตกต่ำ ส่งผลให้ต้นสถานีตัดสินใจยุติการออกอากาศรายการนี้ในที่สุด


ถึงแม้ว่า ‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ จะต้องถูกปิดฉากลง แต่ โซนยอชิแด ก็จะยังคงอยู่ในช่วงของ ‘Sunday Night’ ต่อไป ทางทีมงานรายการเปิดเผยว่า “ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ถึงแม้จะเป็นตอนออกอากาศสุดท้ายของรายการ ‘Horror Movie Factory’ แต่ในวันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป พวกเธอจะได้ร่วมปรากฏตัวในช่วงรายการใหม่ ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนสไตล์และเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในรูปแบบใหม่ทั้งหมดครับ”


อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ ช่วงหนึ่งใน ‘Sunday Night’ อย่าง ‘แดมัง’ ที่มีพิธีกรอย่าง คิมยงมัน ทักแจฮุน ชินจองฮวาน อีฮยอกแจ ยุนซนฮา ก็ได้ถูกถอดไปก่อนหน้าพร้อมแทนที่ด้วยรายการใหม่อย่าง ‘Quiz Prince’ แต่อย่างไรก็ตามเรตติ้งก็ยังไม่กระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด ส่งผลให้ล่าสุดรายการใหม่ที่ถูกเข้ามาแทนที่ ‘Quiz Prince’ อย่าง ‘Oppa Band’ ก็ได้รับการคาดหวังจากทางสถานีว่าจะสามารถเข้ามาช่วยพยุงเรตติ้งได้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิม


สุดท้ายแล้ว ‘Sunday Night’ ที่กำลังจะมาพร้อมกับช่วงใหม่ของ โซนยอชิแด, สองคู่รัก ฮวังจองอึม และ คิมยงจุนใน ‘We Got Married’ รวมถึงสมาชิกวงร็อคแบนด์ กับช่วง ‘Oppa Band’ โดย ชินดงยอป และคณะ จะสามารถกลับมากู้วิกฤติเรตติ้งของ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ได้หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top