Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG สลบข่าวลือ ‘2NE1’ ถูกงดโชว์รายการเพลง ส่งขึ้น ‘Music Bank’ ปลายสัปดาห์นี้ พร้อมเปลี่ยนสไตล์+ท่าเต้นใหม่ (2009-06-09)

หลังจากที่ ‘FIRE’ สร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงไปอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุด YG Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า 2NE1 (ทูเอนี่วัน) จะได้ปรากฏตัวในรายการ KBS ‘Music Bank’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 12 มิถุนายน 2552 สยบข่าวลือในเรื่องที่พวกเธอนั้นถูกสถานีโทรทัศน์ปิดกั้นไม่ให้ปรากฏตัวมาก่อนหน้านี้


2NE1 ที่ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่เพลงเปิดตัวเพลงแรกอย่าง ‘FIRE’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆจนส่งให้ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า อีกทั้งเป็นเวลาเพียง 1 เดือนพวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลในงานประกาศผลงานเพลง Cyworld ได้ถึง 3 รางวัล รวมถึงเมื่อเดือนที่ผ่านมา 2NE1 ก็ยังเป็นศิลปินที่ถูกค้นหาจากชาวเน็ตมากที่สุดในพอร์ทัลไซต์ เรียกได้ว่าพวกเธอได้รับกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่าพวกเธอจะขึ้นโชว์เพลงในรายการโทรทัศน์สาธารณะเพียงสัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น โดยปกติแล้วถ้าหากเป็นศิลปินหน้าใหม่ต้นสังกัดจะพยายามให้ศิลปินนั้นปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ให้มากที่สุด ส่งผลให้หลายๆฝ่ายต่างช็อคกับการตัดสินใจในแผนการตลาดในครั้งนี้ของต้นสังกัดเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่พวกเธอเดบิว 2NE1 ได้ปรากฏตัวเพียง 3 ครั้งผ่านทางรายการ SBS ‘Ingygayo’ เท่านั้น


ถึงแม้ว่า 2NE1 จะปรากฏตัวน้อยครั้ง แต่ทุกช่วงเวลาที่เธอออกอากาศนั้นเรตติ้งผู้ชมก็สามารถพุ่งทะลุไปได้กว่า 15% ซึ่งมากกว่าค่าเฉลี่ยเดิมถึง 2 เท่าเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เมื่อสองสามวันก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าเหตุที่พวกเธอไม่ได้ปรากฏตัวตามรายการเพลงอื่นๆ (Music Bank และ Music Core) นั้นเนื่องมาจากทางสถานีไม่ให้พวกเธอปรากฏตัวนั้นเอง


ในขณะที่ YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมเคยกล่าวในเรื่องนี้ไปแล้วนะครับว่าถึงแม้ 2NE1 จะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ที่เราวางแผนให้เธอปรากฏตัวในรายการเพลงเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งนั้น ก็เพราะว่าเราต้องการให้พวกเธอใช้เวลาฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาโชว์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเราให้ความสำคัญกว่าจำนวนวครั้งของการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ครับ" เสริม "และสำหรับการปรากฏตัวครั้งแรกของ 2NE1 ในรายการ KBS ‘Music Bank’ นี้ พวกเธอจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งสไตล์เครื่องแต่งกายและท่าเต้นด้วยครับ และในฐานะที่เราได้โชว์ใน KBS ครั้งแรก เราคิดว่าจะมีแดนเซอร์เข้าร่วมกับพวกเธอด้วยครับ"


อีกทั้ง "2NE1 ก็ยังไม่ได้เปิดตัวอะไรมากมายนัก แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเธอจะโดนเรื่องเข้าใจผิดและข่าวลืออะไรต่างๆมากเลยทีเดียว" เสริม "ครั้งนี้ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของพวกเธอในฐานะศิลปินกลุ่มใหม่ ผมอยากให้ทุกคนให้เวลาและช่วยดูพวกเธอด้วยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top