Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) สมาชิก ‘4minute’ เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hot Issue’ 15 มิถุนายนนี้ (2009-06-09)

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิก Wonder Girls ในฐานะหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ‘4minute’ เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2552


Cube Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เพลงไตเติ้ลมีชื่อว่า ‘Hot Issue’ ซึ่งจะเป็นเพลงที่มีจังหวะหนักแน่นรวมถึงสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวของ 4minute ได้เป็นอย่างดี”


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการเปิดตัวภาพถ่ายของฮยอนอาและอีกหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง นัมจีฮยอน ก็สามารถสร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้เป็นอย่างมาก และภายในสัปดาห์นี้ พวกเธอก็จะได้เปิดตัวภาพวีดีโอแบบซิลลูเอ็ทของสมาชิก ‘4minute’ ผ่านทางเว็บไซต์ GomTV อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อีกทั้งหลังจากมีการเปิดตัววีดีโอแบบซิลลูเอ็ทของสมาชิกแล้ว หลังจากนี้พวกเธอก็มีแผนที่จะเปิดตัวอัลบั้มภาพถ่ายสำหรับผลงานโปรเจคชุดแรก ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับในวันที่ 15 มิถุนายน 2552 ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ ‘4minute’ จะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลในผลงานโปรเจคแรกไปพร้อมๆกับมิวสิควีดีโอทีเซอร์ให้แฟนๆได้รับชมกัน


อนึ่ง หลังจากการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลแล้ว ‘4minute’ ก็เตรียมเปิดตัวเพลงอื่นๆในผลงานโปรเจคอัลบั้มในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top