Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM บอกรักในเอ็มวีเพลงใหม่ 8eight ‘Goodbye My Love’ (2009-06-09)

8eight เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ได้รับความสนใจอย่างคับคั่งจากชาวเน็ต


ก่อนหน้าที่กลุ่มศิลปิน ‘8eight’ เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Goodbye My Love (잘가요 내사랑)’ พวกเขาได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมา จนชาวเน็ตต่างให้การจับตามองกันถ้วนหน้า


หลังจากปล่อยผลงานเพลง ‘Without Heart’ ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็เตรียมกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด ‘Goodbye My Love’ ที่เตรียมเปิดตัวให้แฟนๆได้ฟังกันในวันที่ 11 มิถุนายน 2552


ก่อนหน้านั้นก็ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ โดยผู้ที่แสดงเป็นนักแสดงนำคือ จองจินอุน (Jung Jin Woon) หนึ่งในสมาชิกวง 2AM นั่นเอง โดยภายในทีเซอร์นี้มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน สำหรับเวอร์ชั่นแรกเป็นทีเซอร์ที่เขาพูดคำว่า ‘ผมรักคุณ’ ในหลากหลายอารมณ์ ส่วนอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง เขายืนอยู่กลางถนนและกำลังจะสารภาพรักกับคนที่ชอบ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเขาถูกรถชน แต่ก็ไม่ลืมที่จะบอกว่า ‘ผมรักคุณ’ พร้อมทั้งมีเพลงบางส่วนเป็นเสียงแบ็คกราวน์ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อนอีกด้วย


เมื่อแฟนๆได้เห็นทีเซอร์ชุดนี้ กล่าวว่า “จินอุนในมิวสิควีดีโอน่ารักมากๆ”, “พี่สาวก็รักเธอเหมือนกัน”, “ชักอยากรู้แล้วว่าเพลงใหม่ของ 8eight จะเป็นยังไง” ต่างแสดงความเห็นกันถ้วนหน้า





Credit : yanaftwtwo





Credit: time2sub2

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top